Đội tuyển bắn súng Việt Nam giành HCĐ giải súng hơi vô địch Châu Á

Kỳ Duyên |

Được tổ chức ở Nhật Bản từ ngày 6 - 12.12 tại thành phố Wako, giải là cơ hội để đội tuyển bắn súng của Việt Nam được thi đấu, cọ xát với nhiều tay súng trong khu vực.

Trong ngày thi đấu 10.12 vừa qua, ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam, ba xạ thủ Trần Quốc Cường, Hoàng Xuân Vinh và Nguyễn Đình Thành đã có tổng điểm là 1.728 điểm, xếp thứ ba, kém đội về nhì là Trung Quốc 1 điểm, qua đó giành tấm HCĐ. Đứng thứ nhất là các đối thủ đến từ Ấn Độ với 1.735 điểm có được.

 
 Nguồn: Internet

Xét riêng điểm, Trần Quốc Cường đứng thứ nhì vòng loại khi có 582 điểm, có cơ hội bước vào loạt bắn chung kết. Chung cuộc, anh đạt kết quả xếp hạng 7 cá nhân. Trong khi đó, người đồng đội của anh là nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh, tuy được đặt nhiều kỳ vọng, lại thi đấu không mấy suôn sẻ. Anh chỉ đạt 575 điểm và đứng thứ 9.

Ở nội dung khác, thi đấu ở hạng mục súng trường hơi nam, VĐV Nguyễn Duy Hoàng xếp hạng 21, còn VĐV Lê Thị Linh Chi đứng thứ 7 ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ.

Kỳ Duyên
TIN LIÊN QUAN

Lời xin lỗi của nhà vô địch Olympic!

HOÀI ĐAN |

Tại buổi gặp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 29, tất cả đã lắng lại bởi lời xin lỗi đến từ HLV Bắn súng Nguyễn Thị Nhung.

Không giành HCV SEA Games, nhà vô địch Olympic Xuân Vinh lí giải nguyên nhân

VIỆT ANH |

Mới đây, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã có những chia sẻ với báo giới sau khi chỉ giành được 1 huy chương bạc ở SEA Games 29 trên đất Malaysia.

Bắn súng giải "cơn khát" huy chương vàng SEA Games 29

Đ.H |

Xạ thủ Hà Minh Thành đã đoạt HCV và phá kỉ lục SEA Games ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh. Đây là HCV thứ 21 cho Đoàn TTVN.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.