Dù thắng đậm, HLV Vũ Hồng Việt vẫn cảnh báo hàng công U16 Việt Nam

ĐÌNH THẢO |

Chiến thắng đậm 4-0 trước U16 Timor Leste không làm HLV Vũ Hồng Việt hài lòng bởi các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Chiến thắng 4-0 trước Timor Leste ở lượt trận thứ 2 giải U16 Đông Nam Á đã giúp U16 Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng A, có cùng 6 điểm với chủ nhà Indonesia và kém hơn hiệu số.

Chính điều này khiến cho HLV Vũ Hồng Việt không mấy hài lòng khi các học trò dù giành chiến thắng đậm đà ở lượt trận thứ 2 nhưng vẫn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

“Đây là trận thắng ý nghĩa của đội, dù rằng hôm nay các chân sút đã dứt điểm không tốt. Lẽ ra chúng tôi có thể kết thúc trận đấu với nhiều bàn thắng hơn. Tôi chỉ tương đối hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ trong trận đấu này”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

U16 Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Indonesia ở lượt trận tiếp theo, nếu giành chiến thắng U16 Việt Nam sẽ vươn lên giành ngôi đầu bảng A. Ảnh: VFF
U16 Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Indonesia ở lượt trận tiếp theo, nếu giành chiến thắng, U16 Việt Nam sẽ vươn lên giành ngôi đầu bảng A. Ảnh: VFF

Trong 52 phút đầu trận, U16 Việt Nam đã đưa bóng chạm xà ngang đến 3 lần, bên cạnh hàng tá cơ hội nguy hiểm khác bị bỏ lỡ. Việc rơi vào bảng đấu có đến 6 đội nhưng chỉ có 2 suất vào bán kết thế nên việc phung phí cơ hội như vậy sẽ khiến U16 Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là chủ nhà Indonesia, đối thủ đang cạnh tranh ngôi đầu bảng. Nếu giải quyết đối thủ ở trận đấu này, U16 Việt Nam sẽ có cơ hội lớn để lấy vé bán kết, khi 2 đối thủ còn lại là Philippines và Myanmar.

“Gặp chủ nhà Indonesia sẽ là một trận đấu khó khăn. Họ có chuyên môn tốt và được thêm lợi thế sân nhà. Trước hết, chúng tôi cần tập trung cải thiện khâu dứt điểm”, HLV Vũ Hồng Việt nhận định.

Trận đấu giữa U16 Indonesia và U16 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2.8.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Người nước ngoài thuê NOXH; mua đi bán lại, đẩy giá lên cao

Trần Tuấn |

Nhiều ý kiến cho rằng, tình trạng NOXH cho người nước ngoài thuê; bị mua đi bán lại khiến giá bị đẩy lên, người thu nhập thấp khó tiếp cận.

TPHCM công bố đề thi tham khảo vào lớp 10 năm 2025

Chân Phúc |

Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã chính thức công bố đề thi tham khảo lớp 10 các môn áp dụng cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2025.

Công đoàn hỗ trợ vé máy bay cho đoàn viên về quê đón Tết

Hà Anh |

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 Bangkok United: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Bangkok United tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (2.10).

Xem xét trách nhiệm vụ thuê cơ sở thiếu chứng nhận ATVSTP

Minh Chuyên |

Hòa Bình - UBND TP Hòa Bình đang xem xét kiểm điểm, xử lý trách nhiệm của tập thể, cá nhân liên quan trong vụ trường thuê cơ sở thiếu chứng nhận ATVSTP nấu ăn.

Lý do Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM bị kỷ luật

MINH QUÂN |

Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Anh Thi, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM.

Israel tổng tấn công tại chiến trường lớn nhất Trung Đông

Bùi Đức |

Trong diễn biến mới nhất tại Trung Đông, quân đội Israel vừa thực hiện không kích lẫn tấn công bộ binh vào Dải Gaza khiến 32 người thiệt mạng.