Eden Hazard rất hay nhưng Bỉ vẫn để tuột tấm vé vào tay Pháp

Dương Huyền |

"Hay nhưng không may" đó là những gì thể hiện chính xác nhất màn trình diễn của Eden Hazard, đó cũng là sự tiếc nuối khi Bỉ để vuột mất cơ hội vô địch.

Eden Hazard cùng Bỉ đánh mất cơ hội bước vào vòng chung kết khi để thua Pháp 1-0. Mặc dù thi đấu rất hay, có những lúc người đội trưởng này có phần lấn lướt Mbappe, Kante nhưng hay không bằng may khi bàn thắng lần lượt từ chối. 

Có thể thấy con đường đi đến vòng bán kết World Cup 2018 của đội tuyển Bỉ in đậm dấu ấn của Eden Hazard. Với những gì đã thể hiện từ vòng bảng cho đến hôm nay, Hazard xứng đáng là một người đội trưởng toàn năng của "Quỷ đỏ".

Trong trận đấu với đội tuyển Pháp, Eden Hazard có những pha xử lý đầy tinh tế, những tình huống đi bóng với tốc độ nhanh gây rất nhiều khó khăn cho Varane, Pavard của đội tuyển Pháp. Tiền vệ này chơi bóng rất hay, biết tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn vô duyên với khung thành thủ môn Lloris.

Hazard là một trong những nhân tố thi đấu rất máu lửa, rất nhiệt huyết. Hành trình World Cup 2018 của Bỉ, Hazard cống hiến hai bàn thắng, hai kiến tạo cùng sự bình tĩnh dẫn dắt đội tuyển Bỉ thi đấu vượt qua Brazil, Anh, Tunisia, Panama.

Chia tay vòng chung kết là một điều đáng tiếc với đội tuyển Bỉ cũng như đội trưởng Eden Hazard, mặc dù đã rất cố gắng nhưng không thể đánh bại được Pháp. Sự tỏa sáng đúng lúc của hậu vệ Umtiti giúp Pháp tiến gần hơn với chiếc cup vô địch.

Dù không thể vô địch nhưng những người yêu mến Eden Hazard, yêu mến đội tuyển Bỉ có quyền tự hào về những gì đã làm được. Hành trình của Bỉ vẫn chưa kết thúc, Hazard và đồng đội vẫn còn một trận đấu tranh giải ba phía trước, lúc đấy vẫn rất cần sự tỏa sáng của anh. 

Dương Huyền
TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

CLB Nam Định thắng trận ra quân tại Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Nam Định giành chiến thắng 2-0 trước Lee Man (Hong Kong, Trung Quốc) trong trận đấu mở màn tại bảng G Cúp C2 châu Á 2024-2025.