Giành được cúp Vàng, HLV Park Hang Seo hội ngộ cùng Bầu Đức

ĐỖ VẠN |

Sau khi cùng đội tuyển giành được cúp Vàng AFF Suzuki 2018, HLV Park Hang Seo đã có cuộc gặp gỡ với ông Đoàn Nguyên Đức  (bầu Đức) tại tỉnh Quảng Nam

Sau những không biết mệt mỏi lần thứ hai đem về chiếc cúp vàng danh giá, hôm nay (16.12), các tuyển thủ sẽ được “xả trại” để về với chung vui với gia đình.

HLV Park Hang Seo có cuộc gặp với bầu Đức sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đăng quang. Ảnh: T.H
HLV Park Hang Seo có cuộc gặp với bầu Đức sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đăng quang. Ảnh: T.H

Riêng HLV Park Hang Seo, sau khi cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vị cao nhất của bóng đá Đông Nam Á, sáng 16.12, vị thuyền trưởng đã có cuộc gặp gỡ, chia vui cùng với ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) tại tỉnh Quảng Nam.

Được biết, lúc 8h40 phút, ngày 16.12, sau khi đáp xuống sân bay Chu Lai (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), HLV Park Hang Seo đã được bầu Đức ra đón tận nơi và cùng đi về dự lễ Công bố điều chỉnh quy hoạch khu Kinh tế mở Chu Lai và Lễ Kỷ niệm 15 năm Thaco – Chu Lai.

ĐỖ VẠN
TIN LIÊN QUAN

Không chỉ là bóng đá, đó còn là tình hữu nghị giữa hai dân tộc

Khương Duy |

Dìu dắt tuyển Việt Nam làm nên những kỳ tích sau khi ghi dấu mốc vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đang nhận được những tình cảm nồng nhiệt, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở quê nhà Hàn Quốc.

Xem chậm siêu phẩm của Anh Đức trong trận chung kết Việt Nam-Malaysia

PV |

Cùng xem lại pha làm bàn của “lão tướng” Anh Đức và khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng của cầu thủ Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 qua các góc máy của phóng viên Lao Động.

Xem lại 14 bàn thắng của tuyển Việt Nam trước chung kết AFF Cup 2018

C.T (Nguồn AFF Suzuki Cup) |

Trước trận đấu với Malaysia tại chung kết lượt về AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng. Trong đó, các cầu thủ Công Phượng, Quang Hải và Anh Đức mỗi người đóng góp 3 pha lập công.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.