Giành Fair Play, Văn Toàn tặng toàn bộ tiền cho Thùy Trang chữa bệnh cho mẹ

ĐÌNH THẢO |

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có nghĩa cử vô cùng đẹp khi dành toàn bộ số tiền thưởng của mình từ giải Fair Play 2017 tặng cho nữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang.

Tiền đạo Văn Toàn vượt qua 4 ứng viên còn lại để về nhất ở cuộc đua giải Fair Play 2017. Tuy vậy, khi biết được hoàn cảnh của nữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang có mẹ đang mắc bệnh hiểm nghèo, Văn Toàn đã có một hành động vô cùng ý nghĩa.

Toàn dành toàn bộ số tiền 40 triệu đồng từ giải thưởng của mình cho Thùy Trang, nhằm giúp cô có thêm một khoản tiền để chữa bệnh cho mẹ.

Trước nghĩa cử cao đẹp của tiền đạo Văn Toàn, nữ tuyển thủ Thùy Trang không khỏi xúc động. Hành động của Văn Toàn đã giúp cho Thùy Trang có thêm nhiều động lực.

Thùy Trang là thành viên của ĐT bóng đá nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 29. Mẹ Trang mắc bệnh hiểm nghèo và câu chuyện về nữ tuyển thủ đá bóng có thành tích cao, nhằm kiếm nhiều tiền để cho mẹ chữa bệnh khiến rất nhiều người cảm động. Thùy Trang đã được Hội đồng thẩm định giải Fair Play đưa vào 1 trong 5 đề cử ở giải năm nay và về thứ 3.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

“Giải cứu” V.League, Văn Toàn “ẵm” giải Fair Play 2017

ĐÌNH THẢO |

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL đã giành số điểm cao nhất trong cuộc bình chọn cho danh hiệu Fair Play 2017 do Báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức để qua đó giành danh hiệu cao quý này.

Tuyển thủ U23 chia sẻ về người thầy dạy đá bóng đầu tiên

Tiến Nguyễn |

Trên quê hương “chôn nhau cắt rốn” của mình, các tuyển thủ U23 Việt Nam sinh ra và lớn lên tại Hải Dương đã có những chia sẻ với NHM quê nhà về những ngày đầu gắn bó với trái bóng.

Các cầu thủ U23 quê Hải Dương nhận mưa tiền thưởng từ doanh nghiệp

Tiến Nguyễn |

Ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, các tuyển thủ U23 Việt Nam sinh ra và lớn lên trên quê hương Hải Dương còn nhận cơn mưa tiền thưởng từ các doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.