Hải Phòng giao công an kiểm tra vụ trọng tài bị nhổ nước bọt sân Lạch Tray

Mai Chi - Băng Tâm |

Hải Phòng - Ngày 20.7, trao đổi với Lao Động, một lãnh đạo UBND TP.Hải Phòng cho biết – UBND TP.Hải Phòng đã giao cơ quan công an kiểm tra vụ việc trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị túm cổ, nhổ nước bọt tối 19.7 ngay trên sân vận động Lạch Tray.

Cũng liên quan đến vụ việc trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị túm cổ, nhổ nước bọt tối 19.7 ngay trên sân vận động Lạch Tray, ngày 20.7, trao đổi với Lao Động, bà Phạm Thị Tô Trang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng, Trưởng Ban tổ chức địa phương Giải bóng đá vô địch quốc gia V.League, Ban tổ chức đã yêu cầu Tiểu ban An ninh trật tự giải đấu và Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng báo cáo giải trình về sự việc này. Dự kiến trong sáng mai (21.7), Ban tổ chức sẽ có báo cáo gửi VPF cũng như cơ quan chức năng về sự việc trên.

Về thông tin người đàn ông có hành vi thiếu văn minh với trọng tài Hoàng Ngọc Hà là người của Câu lạc bộ Hải Phòng, bà Trang cho biết, Ban tổ chức đang chờ báo cáo chi tiết từ phía Câu lạc bộ. Qua quan sát, người này là cổ động viên. "Dù là ai thì hành vi của người này là rất đáng lên án, không chấp nhận được" - Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao TP.Hải Phòng khẳng định.

Trước đó, như Lao Động đưa tin, tối 19.7, Câu lạc bộ Hải Phòng đánh bại Bình Định với tỉ số 3-1 trong khuôn khổ vòng 8 Night Wolf V.League 2022. Kết thúc trận đấu này trên sân Lạch Tray, một người đàn ông mặc áo đỏ đã tràn xuống sân, tiến vào cabin của trọng tài và có những hành động quá khích.

Theo clip ghi nhận, người này đã buông những lời lẽ thiếu văn minh, thậm chí còn nhổ nước bọt vào mặt trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà khi ông đang làm việc với các giám sát trận đấu.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, trọng tài Hoàng Ngọc Hà và tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận Hải Phòng - Bình Định đã có báo cáo gửi Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Mai Chi - Băng Tâm
TIN LIÊN QUAN

Ai bảo vệ trọng tài V.League?

DIỆU LINH |

Trọng tài bị lăng mạ, xúc phạm, hành hung... là chuyện không hiếm gặp ở V.League, thế nhưng VFF đã làm gì để bảo vệ các "vua áo đen" trên sân cỏ?

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà: "Người nhổ nước bọt vào tôi từng làm việc ở CLB Hải Phòng"

Thanh Vũ |

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho biết, người nhổ nước bọt về phía mình từng làm việc ở câu lạc bộ Hải Phòng.

Vụ phun nước bọt vào trọng tài ở sân Lạch Tray: Cần xác định rõ đối tượng

ĐÌNH THẢO |

Trưởng Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ông Dương Văn Hiền bức xúc trước hành vi phun nước bọt vào trọng tài Hoàng Ngọc Hà sau trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Định trên sân Lạch Tray.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.