HLV Kiatisuk: “Thái Lan bị cầm hòa là vì trời mưa, mặt sân trơn”

ĐÌNH THẢO |

Cựu HLV đội tuyển Thái Lan cho rằng Voi chiến bị tuyển Việt Nam cầm hòa 0-0 là vì trời mưa, mặt sân trơn ảnh hưởng đến lối chơi của đội nhà.

Đội bóng của HLV Nishino đã bị đoàn quân của HLV Park Hang-seo cầm hòa tỉ số 0-0 ngay trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á trên sân nhà Thammasat.

Đó là trận đấu mà hai đội chơi thận trọng, chặt chẽ và không tạo được nhiều cơ hội nào đáng chú ý. Đội chủ nhà Thái Lan cầm bóng nhiều hơn, kiểm soát thế trận lấn lướt nhưng lại vấp phải lối chơi phòng ngự kín kẽ của tuyển Việt Nam nên họ hoàn toàn bế tắc.

Dường như không hài lòng với kết quả của đội bóng mình từng dẫn dắt, cựu HLV đội tuyển Thái Lan Kiatisuk cho rằng cơn mưa trước trận đấu chính là nguyên nhân ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của đội nhà.

Đội tuyển Việt Nam giành 1 điểm rời Thammasat. Ảnh: AFC
Đội tuyển Việt Nam giành 1 điểm rời Thammasat. Ảnh: AFC

“Trước trận đấu đã có một cơn mưa to, điều này khiến cho mặt sân bị trơn trượt và ảnh hưởng tới lối chơi kĩ thuật của đội tuyển Thái Lan”, cựu danh thủ Thái Lan nói trên Siam Sport.

Dù vậy, vị HLV từng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan 2 lần vô địch AFF Cup cũng thừa nhận đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu hay và cống hiến.

Cựu HLV tuyển Thái Lan nói thêm: “Không thể không thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu hay. Họ chơi quyết liệt, không ngần ngại va chạm. Nhưng dù sao 1 điểm với đội tuyển Thái Lan cũng là kết quả không quá tệ”.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam vs Thái Lan: CĐV biến hình đi cổ vũ cho thầy trò Park Hang-seo

Nhóm PV |

Tối 5.9, hàng nghìn cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân khấu Trống Đồng (Quận 1, TP HCM) để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Thái Lan.

Công Phượng kiến tạo như đặt cho Văn Toàn đối mặt thủ môn Thái Lan

C.T (Nguồn Next Sports/VTC) |

Phút 78 trong trận Thái Lan gặp tuyển Việt Nam, Công Phượng có pha chuyền bóng đẳng cấp từ cánh trái cho Văn Toàn, đáng tiếc cầu thủ sinh năm 1996 không tận dụng cơ hội thành công.

"Việt Nam thắng Thái Lan tỉ số 2-1, tôi tin là như vậy!"

Nhóm PV |

Hàng nghìn người dân thành phố Hồ Chí Minh đã đổ về các điểm trình chiếu trận đấu Việt Nam vs Thái Lan để theo dõi trận đấu bảng G vòng loại Word Cup 2022. Nhiều cổ động viên bày tỏ niềm tin chiến thắng đối với đội tuyển nước nhà.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.