HLV Park Hang-seo được Hàng không quốc gia Hàn Quốc tài trợ vé máy bay

Thanh Hà |

Korean Air Lines Co sẽ tài trợ vé máy bay cho huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Park Hang-seo.

Yonhap cho hay, Korean Air Lines Co công bố thông tin này ngày 4.2 và đây là hoạt động nằm trong nỗ lực quảng bá của hãng.

Hãng tin Hàn Quốc cho biết, việc tài trợ vé máy bay cho HLV Park Hang-seo sẽ bao gồm vé cho một người đi kèm. Theo thông cáo của hãng, HLV Park và một người đi kèm sẽ được đi vé hạng thương gia miễn phí trên hầu hết các tuyến của Korean Air.

Tuy nhiên, hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc không cho biết chương trình tài trợ sẽ kéo dài bao lâu.

HLV Park Hang-seo từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink khi Hàn Quốc lọt vào vòng bán kết FIFA World Cup 2002. Ông chuyển đến Việt Nam năm 2017 để dẫn dắt đội bóng đá quốc gia. Dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam đã lọt vào bán kết Đại hội Thể thao Châu Á 2018.

Korean Air hiện đang tài trợ cho 7 ngôi sao thể thao Hàn Quốc, trong đó có Ryu Seungmin - vận động viên từng giành huy chương vàng Olympic; vận động viên trượt băng tốc độ Lee Sang-hwa và Chung Jae-won; Chung Hyeon - nhà vô địch tennis.

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

HLV Park Hang-seo: Thích phở, nước mắm tỏi ớt và đón Tết cổ truyền

HOÀI ĐAN |

HLV Park Hang-seo đã cùng vợ trở về Hàn Quốc đón Tết cổ truyền và thêm một cái Tết nữa, ông được hưởng trọn vẹn niềm vui bên gia đình với những thành tích ấn tượng tcùng bóng đá Việt Nam.

"Ngôi sao đang lên" Park Hang-seo làm nóng giới truyền thông Hàn Quốc

THANH LÂM |

Thông tin về HLV Park Hang Seo đang tràn ngập trên các mặt báo tại Hàn Quốc, sau khi thuyền trưởng của ĐT Việt Nam về nhà nghỉ Tết.

VFF tiễn HLV Park Hang-seo về nước ăn Tết, chưa bàn chuyện hợp đồng

ĐĂNG HUỲNH |

HLV Park Hang-seo đã cùng vợ trở về Hàn Quốc bắt đầu kỳ nghỉ Tết và lãnh đạo VFF cho biết, thời điểm này chưa bàn về chuyện gia hạn hợp đồng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.