Hoa hậu Tiểu Vy đồng hành cùng giải Marathon Quy Nhơn 2020

NGUYỄN ĐĂNG |

Hoa hậu Tiểu Vy, Thùy Linh, ca sĩ Chi Pu… sẽ đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 diễn ra ngày 26.7.

Đây là năm thứ 2 VnExpress Marathon Quy Nhơn được tổ chức. Nối tiếp thành công sau lần đầu tổ chức năm 2019, giải năm nay giải dự kiến thu hút trên 5.000 vận động viên từ nhiều quốc gia trên thế giới, với tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 1 tỉ đồng.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, ca sĩ Trọng Hiếu cũng như giọng ca Chi Pu sẽ là những khách mời của sự kiện năm nay.

Giải Marathon Quy Nhơn 2020 diễn ra 4 cự ly gồm: 5km, 10km, 21km và 42km. Trong đó, số lượng vận động viên chuyên nghiệp dự 2 cự ly bán marathon (21km) và full marathon (42km) rất đông, chiếm trên 57% tổng số lượng người đăng ký.

Ban tổ chức giải Marathon Quy Nhơn 2020 đã công bố các thông tin đến giải trong cuộc họp báo chiều 24.6, tại TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Ban tổ chức giải Marathon Quy Nhơn 2020 đã công bố các thông tin đến giải trong cuộc họp báo chiều 24.6, tại TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Giải đấu được tổ chức thường niên, tạo cơ hội cho các vận động viên thử thách bản thân, lan tỏa tinh thần thể thao đồng thời khám phá những cung đường mới, cảnh đẹp tại Việt Nam. Cung đường chạy của giải năm nay sẽ đi qua các địa điểm nổi tiếng của địa phương như quảng trường Nguyễn Tất Thành, cầu Thị Nại…

Ban tổ chức sẽ trích một phần doanh thu từ giải để giúp đỡ các trẻ em nghèo theo chương trình “Ánh sáng học đường”, như xây các trường học mới, mua sắm các trang thiết bị học tập...

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Văn Hậu có buổi tập cuối cho SC Heerenveen, chờ xác định tương lai

NGUYỄN ĐĂNG |

Tờ Fean Online và Facebook chính thức của SC Heerenveen xác nhận, Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội đã có buổi tập cuối cùng trong mùa giải 2019/20.

Phi Sơn khen Công Phượng hết lời trên trang chủ AFC

BÍCH THÙY |

Tiền vệ Trần Phi Sơn của TP.HCM đánh giá Công Phượng là cầu thủ đặc biệt, có thể tạo ra sự khác biệt.

Người Mã đã phải tôn trọng, bởi tuyển Việt Nam ở đẳng cấp khác

BÍCH THÙY |

Do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, Malaysia sẽ trải qua hành trình đầy khó khăn khi có thể chạm trán tuyển Việt Nam 2 lần vào cuối năm nay.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.