Hơn 200 vận động viên tranh tài tại giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam 2018

Đ.H |

Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam (HNBVN) lần thứ XII năm 2018 diễn ra từ ngày 13.9 đến 16.9. 

Đây cũng là sân chơi dành cho các nhà báo, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, cán bộ, nhân viên đang công tác tại các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí và các cấp Hội Nhà báo Việt Nam. 

Ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực HNBVN, Trưởng BTC giải cho biết: "Giải bóng bàn Cúp Hội NBVN lần thứ XII có nhiều nét mới từ công tác tổ chức, nội dung, thể thức thi đấu và với số lượng VĐV, đơn vị tham gia tăng hơn so với mùa giải trước.

Năm nay có 233 VĐV đến từ 44 cơ quan báo chí, các Liên Chi hội, Chi hội nhà báo trực thuộc TƯ Hội NBVN và Hội Nhà báo các địa phương trong cả nước tham gia.

Nhà báo Hồ Quang Lợi- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng BTC. Ảnh: HH
Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng BTC. Ảnh: HH

Theo ông Lợi, đây là giải đấu thường niên của những người làm báo, xuất phát từ nguyện vọng của những người làm báo yêu thích môn bóng bàn cũng như sự cam kết đồng hành của UBND TP Hà Nội, trong đó Sở VHTT Hà Nội trực tiếp phối hợp tổ chức. 

Giải năm 2018 được tổ chức với 14 nội dung (tăng 2 nội dung so với năm 2017).

Ngoài 14 giải chính thức, năm nay BTC sẽ tiếp tục trao 3 giải phụ gồm: Giải Hoa khôi, Á khôi; Giải phong cách và Giải VĐV cao tuổi nhất. 

Đ.H
TIN LIÊN QUAN

Khởi tranh giải bóng đá Hội nhà báo TPHCM 2018

ĐÌNH THẢO |

Ngày hội bóng đá thường niên cho giới phóng viên, nhà báo, biên tập viên... tại TPHCM đã chính thức khai mạc vào sáng 22.7 trên sân Tao Đàn (Quận 1). 

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam: Nâng cao đạo đức, trình độ nghiệp vụ của người làm báo trong tình hình mới

QUANG ĐẠI |

Sáng 17.4, tại TX Cửa Lò (Nghệ An), Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị toàn quốc triển khai công tác năm 2018, với sự tham gia của Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và đại diện các chi hội nhà báo.

Ngọn bút chính trực, góp phần xây đắp nền tảng đạo đức xã hội

HỒNG QUÂN (thực hiện) |

Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam - trong cuộc trao đổi với phóng viên Lao Động đã khẳng định: Hội Nhà báo Việt Nam luôn đứng về phía các nhà báo chân chính đồng thời sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý nghiêm những hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.