Huấn luyện viên futsal Huỳnh Bá Tuấn đột ngột qua đời

ĐÌNH THẢO |

Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam và hiện là huấn luyện viên đội futsal Tân Hiệp Hưng - Huỳnh Bá Tuấn qua đời vào tối 4.2 do bạo bệnh.

Tối 4.2, làng futsal Việt Nam bàng hoàng với thông tin huấn luyện viên câu lạc bộ futsal Tân Hiệp Hưng ông Huỳnh Bá Tuấn đột ngột qua đời ở tuổi 37. Theo thông tin từ những người bạn, đồng đội và hiện là đồng nghiệp thân thiết của ông Huỳnh Bá Tuấn, vị chiến lược gia 37 tuổi này dù đã được các bác sĩ tại TP.HCM tận tình cứu chữa nhưng do bệnh tình quá nặng, đã được gia đình đưa về quê nhà Vĩnh Long để trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay người thân và bạn bè.

Khi còn thi đấu, Huỳnh Bá Tuấn đã có thời gian dài cống hiến cho câu lạc bộ Thái Sơn Nam và đội tuyển futsal Việt Nam, một trong những người đặt những dấu ấn đầu tiên cho futsal chuyên nghiệp hiện tại. Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn đảm nhận vai trò thuyền trưởng cho đội Trẻ Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc và gần đây nhất là vị trí huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Tân Hiệp Hưng.

Huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn (số 17) khi còn khoác áo đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: Facebook Huynh Ba Tuan
Huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn (số 17) khi còn khoác áo đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: Facebook Huynh Ba Tuan

Trước sự ra đi quá đỗi đột ngột của huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn, ông Trần Anh Tú - Trưởng ban futsal Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Chủ tịch câu lạc bộ Thái Sơn Nam đã có dòng chia sẻ đầy xót xa: “Ra đi nhanh và sớm quá Kapu (biệt danh của huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn)! Ra đi để lại 2 đứa con mồ côi cha từ nhỏ, để lại người cha mất chỗ nương bóng tuổi già. Ra đi để lại cả một cuộc đời và sự nghiệp dang dở cùng bao nỗi đau của mọi người.

37 tuổi, 14 năm gắn bó tình thầy trò, anh em, bạn bè với bao kỷ niệm vui buồn giờ đã thành ký ức trong tâm trí mọi người. Đêm qua mọi người đã đưa con về nhà, ngày mai mọi người sẽ đưa con về lòng mẹ. Yên nghỉ nhé, Tuấn Kapu!”

Hiện tại, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp đang lo hậu sự cho huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn. Được biết, lễ an táng huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng ngày mai, 6.2 tại quê nhà Vĩnh Long.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Nghĩa cử đẹp của cầu thủ đoạt Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2020

NGUYỄN ĐĂNG |

Nguyễn Minh Trí, cầu thủ đoạt Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2020 cùng các đồng đội, mạnh thường quân đã trao quà cho các cựu cầu thủ TPHCM có hoàn cảnh khó khăn, trước thềm Tết Tân sửu 2021.

Cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ vượt Hồng Duy đoạt giải Fair Play 2020

NGUYỄN ĐĂNG |

Cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ đã vượt qua 4 đề cử khác, trong đó có Hồng Duy (Hoàng Anh Gia Lai) để đoạt Giải thưởng Fair Play do báo Pháp Luật TPHCM trao tặng sáng 20.1.

Huấn luyện viên tuyển futsal Việt Nam được đề cử giải thưởng cấp thể giới

KHÁNH AN |

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang của câu lạc bộ Thái Sơn Nam được đề cử vào danh sách các huấn luyện viên futsal xuất sắc nhất thế giới ở cấp độ câu lạc bộ trong năm 2020.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.