Jose Mourinho đã thuyết phục được Gareth Bale?

VIỆT HÙNG |

Với 300 triệu bảng được cấp trong 2 năm tới, "Người đặc biệt" có thể mua bất cứ ai mà không lo ngại về giá cả, Bale là một trong số đó.

Tờ AS danh tiếng đưa tin, ngôi sao sáng nhất của bóng đá Xứ Wales đã bị thuyết phục bởi Jose Mourinho - người đang ngồi ghế HLV trưởng tại M.U. Theo AS, M.U là bến đỗ thích hợp nhất lúc này với cựu tiền đạo Tottenham.

Hè 2017, M.U từng ngỏ lời với Real về trường hợp của Bale. Khi đó, ngôi sao 28 tuổi đang trải qua những ngày đen tối tại sân Bernabeu sau hàng loạt chấn thương gặp phải. Tuy nhiên, sự không dứt khoát của "Quỷ đỏ" (khi đó cũng đang quan tâm Griezmann) đã khiến Bale lắc đầu.

Với việc Griezmann đã thẳng thừng từ chối, M.U giờ dồn toàn lực cho thương vụ Bale. Hôm qua, khi biết được thông tin này, Real Madrid đã đẩy giá của tiền đạo người Xứ Wales lên 88 triệu bảng, nhiều hơn 18 triệu bảng so với mức giá mà M.U đã ngỏ lời trong phiên chợ hè 2017.

Mourinho rất muốn đưa Bale về sân Old Trafford. Ảnh: Getty.
Mourinho rất muốn đưa Bale về sân Old Trafford. Ảnh: Getty.

Khi đã có đủ danh hiệu trong màu áo Los Blancos, cộng với việc không còn giữ được vị trí chính thức một cách thường xuyên, Bale hoàn toàn có thể cân nhắc chuyện ra đi. Trở lại M.U tức là trở lại Anh - nơi tiền đạo này từng khuynh đảo trước khi sang Real để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới năm 2013.

88 triệu bảng không phải rào cản với M.U nếu đội chủ sân Old Trafford quyết tâm, họ hoàn toàn có thể đưa "Sư tử Xứ Wales" về với thánh địa một thời của mình.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Áp thấp mạnh lên thành bão, mưa lớn ở Bắc Bộ, Trung Bộ

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa phát đi tin áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông và cảnh báo mưa lớn ở nhiều nơi.

Mệt mỏi vì bơm xong lại ngập trong biệt thự chục tỉ ở Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Hà Nội - Sau khi được bơm nước, dọn dẹp sau bão số 3, nhiều biệt thự tại KĐT Nam An Khánh lại ngập sau cơn mưa lớn.

Đại diện quán cơm bị tẩy chay ở Hạ Long xin lỗi khách hàng

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Thông tin từ UBND TP Hạ Long sáng 17.9, tại buổi làm việc giữa các bên hôm qua, đại diện quán Cơm sạch bà Liên đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm thắng đương kim vô địch thế giới

tam nguyên |

Chiến thắng của Lê Quang Liêm giúp tuyển Việt Nam hòa tuyển Trung Quốc tại Olympiad Cờ vua 2024.

Còn bao nhiêu hồ thủy điện mở cửa xả lũ?

ANH TUẤN |

Đến nay, các hồ thủy điện đang thực hiện xả điều tiết gồm Tuyên Quang (1 cửa), Thác Bà (2 cửa), Trung Sơn (3 cửa), Bản Vẽ (3 cửa).

Cháy thư viện trường tiểu học ở Cà Mau

NHẬT HỒ |

Đêm khuya, ngọn lửa bốc lên tại Trường Tiểu học 2, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Rất may, không thiệt hại về người.

Xe khách cháy rụi sau tiếng nổ lớn lúc rạng sáng ở Điện Biên

THANH BÌNH |

Vụ cháy xe khách xảy ra sau tiếng nổ lớn vào rạng sáng nay (17.9), khi đang đỗ tại chợ phiên xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

Bộ Công an chỉ rõ sai phạm nghiêm trọng tại dự án điện

Lam Duy |

Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) chỉ rõ dự án nhà máy điện Lộc Ninh 3 không được cấp phép xây dựng, không có quyết định chủ trương đầu tư.