Kiatisak đến Công an Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Kiatisak sẽ cập bến câu lạc bộ Công an Hà Nội. Trong khi đó, ông Vũ Tiến Thành sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Trong hoàn cảnh Giám đốc kĩ thuật cũng là huấn luyện viên tạm quyền Trần Tiến Đại bị cấm chỉ đạo 5 trận do có hành vi phản ứng thái quá trọng tài trong trận Công an Hà Nội gặp Bình Dương ở vòng 8 V.League 2023-2024, đội bóng ngành công an buộc phải tìm ứng viên thay thế.

Theo nguồn tin của Lao Động, thương vụ huấn luyện viên Kiatisak gia nhập câu lạc bộ Công an Hà Nội đã hoàn tất. Quyết định này được đưa ra sau khi Công an Hà Nội không tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán với huấn luyện viên Mano Polking.

Nhiệm vụ của huấn luyện viên Kiatisak là phải sớm đưa Công an Hà Nội trở lại cuộc đua vô địch. Trên lý thuyết, huấn luyện viên Kiatisak sẽ có nhiều cơ hội thành công cùng Công an Hà Nội khi trong tay ông có hàng loạt tuyển thủ chất lượng.

Song song đó, Hoàng Anh Gia Lai cũng bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng. Trước đó, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành gia nhập Hoàng Anh Gia Lai với chức vụ Giám đốc học viện và sau đó là vị trí Giám đốc kĩ thuật.

Bầu Đức cũng như bầu Thụy đều đặt niềm tin vào ông Vũ Tiến Thành khi chỉ trong 2 ngày kể từ khi hỗ trợ huấn luyện viên Kiatisak trong vai trò Giám đốc kĩ thuật, bộ đôi Kiatisak - Vũ Tiến Thành ngay lập tức giúp Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải trước Hà Nội FC với tỉ số 2-0.

Nhiệm vụ của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cùng Hoàng Anh Gia Lai là phải sớm đưa đội bóng này thoát khỏi vị trí cuối bảng V.League 2023-2024. Người hâm mộ Hoàng Anh Gia Lai cũng kì vọng đội nhà sẽ sớm vượt qua khủng hoảng khi được dẫn dắt bởi một "chuyên gia" trụ hạng như ông Vũ Tiến Thành.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Hậu trường 8.1: Huấn luyện viên Kiatisak nấu ăn, Kiều Trinh khoe dáng

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Kiatisak nấu ăn, cây chuyền hai Kiều Trinh khoe dáng... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 8.1.

Huấn luyện viên Kiatisak dẫn dắt Công an Hà Nội, liệu có dễ thành công?

MINH PHONG |

Nếu huấn luyện viên Kiatisak dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội, đó sẽ là một màn kết hợp đáng chờ đợi, nhưng khả năng "Zico Thái" mang đến những thành công là không dễ dàng.

Thực hư thông tin Kiatisak dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội

MINH PHONG |

Tối 6.1, thông tin huấn luyện viên Kiatisak nhận lời dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.