Lịch thi đấu bóng đá U22 Đông Nam Á 2019: Việt Nam vs Philippines

P.Minh (t/h) |

Lịch thi đấu U22 Đông Nam Á 2019 diễn ra từ ngày 17.2 đến 26.2 tại Campuchia. Trận đấu đầu tiên sẽ vào ngày mai (17.2)  lúc 15h30 giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines.

Tuy nhiên, cuộc chiến với người Thái sẽ là tâm điểm ở vòng bảng của ĐT U22 Việt Nam.

Đội tuyển U22 Việt Nam mang tới giải đấu đội hình trẻ với độ tuổi từ 19 đến 20 tuổi. Chỉ có hai cái tên Bùi Tiến Dụng và Phan Thanh Hậu là nổi bật nhất trong đội hình hiện tại.

Có hai cầu thủ nổi bật là tiền vệ Bùi Tiến Dụng (em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng) và tiền vệ Phan Thanh Hậu. Đây là hai cái tên từng được gọi tập trung cho ĐT U23 Việt Nam. Bùi Tiến Dụng đã cùng các đồng đội giành được danh hiệu Á quân giải U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu đầu năm ngoái.

Tại giải U22 Đông Nam Á 2019 sắp tới, Việt Nam không gọi những ngôi sao đang nổi như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng hay thủ môn Bùi Tiến Dũng vào đội hình. Lý do là bởi trong thời gian qua, những cầu thủ này đã thi đấu quá nhiều giải với mật độ dày đặc và giờ cần phải dưỡng sức cho SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay.

Danh sách chính thức U22 Việt Nam:

Thủ môn: Y Eli Nie (HAGL), Dương Tùng Lâm (Hà Tĩnh), Phan Văn Biểu (SHB ĐN).

Hậu vệ: Ngô Tùng Quốc (TP HCM), Dụng Quang Nho (HAGL), Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng), Nguyễn Hùng Thiện Đức, Trương Dũ Đạt (Bình Dương), Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Văn Đạt (Hà Tĩnh).

Tiền vệ: Tống Anh Tỷ (Bình Dương), Nguyễn Hữu Thắng (Huế), Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp), Bùi Tiến Dụng (SHB ĐN), Trần Bảo Toàn, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Trần Thanh Sơn (HAGL).

Tiền đạo: Trần Danh Trung (Huế), Lê Minh Bình (HAGL), Lê Xuân Tú (Hà Tĩnh), Trần Đức Nam (Hà Tĩnh).

Lịch thi đấu U22 Đông Nam Á 2019:

 
P.Minh (t/h)
TIN LIÊN QUAN

Vẫn đổi tiền lẻ phí cao tại chùa, có thể bị phạt đến 40 triệu đồng

Tào Đạt |

Đầu năm mới Kỷ Hợi, nhu cầu đi lễ chùa của người dân tăng cao, do đó dịch vụ kinh doanh đổi tiền lẻ thu phí, “ăn chênh”  cũng sôi động không kém với mức phí cao lên 35%.

Tất cả thông tin về U22 Đông Nam Á, giải đấu U22 Việt Nam sắp tham dự

C.T (Nguồn VFF) |

Từ ngày 17-27.2.2019 sẽ diễn ra giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia. Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại bảng A, với các đối thủ U22 Thái Lan, Philippines và Timor Leste.

Quang Hải "lỡ hẹn" giải U22 Đông Nam Á cùng Việt Nam sau Asian Cup

Cát Tường |

Sau Asian Cup 2019, lứa cầu thủ trẻ tài năng gồm Quang Hải, Văn Hậu... sẽ không cùng U22 Việt Nam tham dự giải Đông Nam Á diễn ra vào giữa tháng 2.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.