Lịch thi đấu chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia có gì khác biệt?

TH |

World Cup 2018 đã đi đến những ngày cuối cùng. Hai đại diện góp mặt tại trận chung kết đó là Pháp vs Croatia. 

Từ đầu vòng chung kết World Cup 2018 đến nay, các trận đấu được diễn ra trong 3 khung giờ (theo giờ Việt Nam): 19h; 21h hoặc 1h.

Tuy nhiên trận chung kết giữa đội tuyển Pháp và Croatia sẽ diễn ra lúc 22h tối Chủ nhật 15.7. Người hâm mộ bóng đá cần lưu ý về khung giờ này để tránh bỏ lỡ trận cầu đáng mong chờ nhất hành tinh.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đất nước nhỏ bé vỏn vẹn 56.594km² với hơn 4 triệu dân - Croatia - lọt vào trận chung kết World Cup.

Pháp vs Croatia tại bán kết World Cup 1998.
Pháp vs Croatia tại bán kết World Cup 1998.

Đúng 20 năm trước, họ đã thất bại ở bán kết World Cup trước tuyển Pháp. Thế nhưng giờ đây, thế và lực của đội tuyển này đã thay đổi. Họ khiến cổ động viên trên toàn thế giới ngưỡng mộ vì ý chí, tinh thần thép và thể lực dẻo dai: Croatia đã phải trải qua 3 trận đấu liên tiếp đều đá hiệp phụ, trong đó có 2 trận phải đá luân lưu phân thắng bại.

      

Còn về phía Pháp, 12 năm sau trận chung kết World Cup 2006 với hình ảnh đau thương của Zidane, người Pháp mới trở lại 1 trận chung kết World Cup. Họ đến đất Nga với hình hài trẻ trung, tài năng và bản lĩnh. Họ đang hết sức quyết tâm để lặp lại lịch sử đúng 20 năm trước của thế hệ đàn anh.

      
TH
TIN LIÊN QUAN

Croatia làm điều chưa từng có trong lịch sử World Cup

ĐÌNH THẢO |

Giành chiến thắng trước Anh sau 120 phút, Croatia đã làm được điều mà chưa có đội bóng nào làm được trong lịch sử các kì World Cup.

Sau World Cup 2018, Luka Modric có thể phải đi tù

Đặng Đạt |

Theo tờ báo Daily Star của Anh, đội trưởng tuyển Croatia Luka Modric, 32 tuổi, bị cáo buộc đã đưa ra một tuyên bố gian dối về vụ chuyển nhượng cầu thủ này từ CLB Dinamo Zagreb tới Tottenham Hotspur năm 2008.

Những khoảnh khắc ấn tượng vòng bán kết World Cup 2018

Văn Thắng |

Chiến thắng thuyết phục của ĐT Pháp trước Bỉ; Những giây phút kịch tính trong trận đấu giữa Anh và Croatia; Cảm xúc vui buồn lẫn lộn của các CĐV là những hình ảnh ấn tượng ở vòng bán kết World Cup 2018.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.