Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2023: Bình Định vs Nam Định

MINH PHONG |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 9 V.League 2023, trong đó có trận cầu tâm điểm giữa câu lạc bộ Bình Định và Nam Định.

Sau những kết quả không tốt ở lượt trận trước, câu lạc bộ Bình Định và Nam Định sẽ gặp nhau trên sân Quy Nhơn ở vòng 9 V.League 2023.

Trước khi V.League trở lại sau quãng nghỉ, cả Bình Định và Nam Định từng có lúc vươn lên dẫn đầu bảng, nhưng rồi lại rơi khỏi top 3 vì phong độ thiếu ổn định.

Ở vòng đấu này, Bình Định có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà. Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng bằng mọi giá phải giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi những đội bóng phía trên như Thanh Hoá, Hà Nội.

Trong khi đó, Nam Định những lượt trận qua không có được màn trình diễn như mong đợi khi thường xuyên bị các đối thủ yếu hơn cầm chân, qua đó dần đánh mất vị thế trong cuộc đua vô địch. Do vậy, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt và các học trò cần phải điều chỉnh nếu muốn có được một kết quả thuận lợi trước Bình Định.

Một trận đấu đáng chú ý khác là màn đọ sức giữa câu lạc bộ Thanh Hoá và Viettel. Tính đến hiện tại, Thanh Hoá là đội bóng duy nhất bất bại kể từ đầu mùa giải. Dĩ nhiên, mục tiêu của họ là đánh bại đối thủ để duy trì chuỗi trận ổn định và giữ vững ngôi đầu bảng.

Ngược lại, Viettel đang có được tinh thần phấn khởi sau chiến thắng ở lượt trận đấu. Dù sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn ở vòng đấu này, nhưng Hoàng Đức và các đồng đội quyết tâm giành 3 điểm để cải thiện vị trí.

Ngoài ra, câu lạc bộ Bình Dương sẽ tiếp đón Hà Nội trên sân nhà. Đây tiếp tục là một thử thách lớn với đội bóng đất Thủ. Thất bại có thể được dự đoán trước, nhưng điều mà người hâm mộ quan tâm là sự thay đổi trong lối chơi và các vận hàng nhân sự của Bình Dương dưới thời của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức.

Vòng 9 V.League vẫn còn những trận đấu khác giữa Đà Nẵng - Hoàng Anh Gia Lai, Công an Hà Nội - Sông Lam Nghệ An, Hải Phòng - Khánh Hoà và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - TPHCM.

Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2023.
Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2023.
MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Nam Định thiệt quân ở vòng 9 V.League 2023

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ Nam Định vừa đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng khi Hồ Khắc Ngọc sẽ ngồi ngoài ở vòng 9 Night Wolf V.League 2023.

Bảng xếp hạng V.League 2023 sau vòng 8: Thanh Hoá giữ vững ngôi đầu

MINH PHONG |

Sau vòng 8 V.League 2023, câu lạc bộ Thanh Hoá tiếp tục vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng, trong khi Hà Nội FC và Công an Hà Nội bám đuổi phía sau.

Tiền đạo Văn Tùng hi vọng sẽ được ra sân nhiều hơn tại V.League 2023

HOÀNG HUÊ |

Tiền đạo Văn Tùng hi vọng sẽ được huấn luyện viên Bandovic tạo điều kiện để ra sân nhiều hơn tại V.League 2023 trong màu áo câu lạc bộ Hà Nội.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.