Link xem trực tiếp Newcastle vs Man City tại vòng 21 Premier League

TAM NGUYÊN |

Link xem trực tiếp trận Newcastle vs Man City lúc 00h30 ngày 14.1.

Sau một kỳ nghỉ lễ đáng quên khi thua cả 3 trận ở Premier League và trôi xa khỏi vị trí dự cúp châu Âu, Newcastle có trận thắng 3-0 rất cần thiết trước Sunderland ở FA Cup vào cuối tuần trước. Huấn luyện viên Eddie Howe gọi đây là “một bước đi đúng hướng” trước lúc đón tiếp đương kim vô địch Manchester City.

Sau khi đánh bại Man City 1-0 ở Carabao Cup tại St James' Park hồi đầu mùa giải này, “Những chú chim chích chòe” biết rằng, họ có đủ khả năng để gây khó khăn cho đối thủ mà họ cũng đã hòa 3-3 tại đây vào tháng 8.2022.

Tuy nhiên, điều đó không cho phép Newcastle chủ quan hay coi thường, sau khi Nottingham Forest chấm dứt chuỗi 7 trận thắng liên tiếp ở St James Park bằng cách đánh bại họ với tỉ số 3-1 vào Ngày tặng quà.

Sự trở lại của Kevin De Bruyne trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield ở FA Cup được cho là điểm nổi bật đối với Manchester City. Họ thắng 5 trận liên tiếp gần đây mà chỉ để thủng lưới 1 lần.

Họ kém đội dẫn đầu Liverpool 5 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Do vậy, 3 điểm ở Tyneside sẽ giúp họ giữ được lợi thế. Man City nổi tiếng với khả năng tạo bước ngoặt vào cuối mùa giải.

Theo tiêu chuẩn cao của riêng họ, 3 chiến thắng trong 7 trận sân khách gần đây nhất (hòa 1, thua 3) là điều đáng lo ngại, đặc biệt là với 2 kết quả gần đây ở St James Park.

Tuy nhiên, The Cityzens đã ghi trung bình 2,4 bàn mỗi trận trong 5 trận Premier League gần nhất (thắng 3, hòa 1, thua 1), vì vậy, họ sẽ khó có thể dừng lại khi muốn tiếp tục khởi đầu tốt đẹp của năm 2024.

Link xem trực tiếp trận Newcastle vs Man City

TẠI ĐÂY

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup: Man City chạm trán Tottenham

HOÀNG HUÊ |

Trận đấu giữa Man City và Tottenham là tâm điểm vòng 4 FA Cup 2023-2024.

Thời gian của Kalvin Phillips tại Man City sắp kết thúc

An An |

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay là thời điểm hợp lý để Man City và Kalvin Phillips giải thoát cho nhau.

Man City vẫn là ứng viên vô địch Premier League mà mọi đội đều lo sợ

An An |

Man City hiện vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng quá khứ cho thấy, đoàn quân của Pep Guardiola luôn biết cách bứt tốc vào giai đoạn quan trọng nhất.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.