Lukaku hơn đứt Messi; Real Madrid chiêu mộ "thảm hoạ" của tuyển Đức

Đặng Đạt |

Tỏa sáng tại World Cup, sao Barca vẫn đứng trước nguy cơ bị "cho ra đường"; Real Madrid chiêu mộ "thảm hoạ" của tuyển Đức.

Lukaku hơn đứt Messi, Hazard nể phục

 

Hình tượng "người truyền lửa" của Lukaku khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh Messi. Tuy nhiên, nếu xét công bằng thì siêu sao người Argentina có phần "kém cỏi" hơn người đồng nghiệp kém mình 6 tuổi. 

Cả ba trận đấu đã qua tại World Cup 2018, người ta đều chứng kiến hình ảnh cả đội tuyển Bỉ đứng quây xung quanh Lukaku trước trận để nghe tiền đạo 25 tuổi phát biểu. Ngay cả những người "anh lớn" trong đội như Kompany, Vermaelen hay chính người đeo băng đội trưởng, Eden Hazard cũng chăm chú lắng nghe "cậu em" truyền đạt.

Đương kim vô địch sớm băng hà: “Cái chết” được báo trước

 

Đã 80 năm đội tuyển Đức mới không thể vượt qua vòng loại, cay đắng hơn khi họ lại thua ĐT Hàn Quốc 0-2 và sớm chia tay World Cup 2018. Từ hàng thủ cho tới hàng công của tuyển Đức đều bộc lộ sự yếu kém. Hành thủ chơi thiếu chắc chắn, hàng tiền vệ không có sự gắn kết chơi thiếu sáng tạo đặc biệt đáng chê trách là hàng tiền đạo với sự im hơi lặng tiếng của các ngôi sao.

Tỏa sáng tại World Cup, sao Barca vẫn đứng trước nguy cơ bị "cho ra đường"

 

Theo thông tin từ Don Balon, ban lãnh đạo Barca sẵn sàng bán Yerry Mina nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đặc biệt khi trung vệ Colombia đang chơi khá hay ở giải đấu diễn ra trên đất Nga, yếu tố sẽ giúp Barca "nâng giá" và thu về một khoản chi phí đáng kể trong kỳ chuyển nhượng hè.

Real Madrid chiêu mộ "thảm hoạ" của tuyển Đức

 

Mới đây, tờ Don Balon thông tin rằng Real Madrid hiện đang có kế hoạch tăng cường nhân sự trên hàng công, và họ đã để ý tới Werner. Mặc dù chơi tệ hại tại World Cup 2018 nhưng tài năng của tiền đạo 22 tuổi này là điều không cần bàn cãi, bởi anh đã ghi đến 42 bàn thắng cho RB Leipzig trong hai mùa giải qua. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Werner sẽ là một mục tiêu hợp lý.

Đặng Đạt
TIN LIÊN QUAN

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.