Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng dự đoán Olympic Việt Nam thắng Syria 1-0

Quách Du |

Trước trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam – Olympic Syria, không khí chuẩn bị cổ vũ cho tuyển Việt Nam tại làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) khá sôi động.

Tại gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng, bà Phạm Thị Điều (mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng) đang khẩn trương thu xếp công việc để chuẩn bị xem, cổ vũ cho con trai và đội tuyển Olympic Việt Nam.

Bà Điều cho biết, dịp này, gia đình đang tu sửa lại căn nhà chính nên toàn bộ đồ đạc, tivi phải chuyển lên nhà sàn. Tuy nhiên, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, gia đình và hàng xóm đang rất hào hứng trước giờ bóng lăn.

 
Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chuẩn bị sẵn sàng trước giờ bóng lăn.  

“Trận đấu này sẽ rất gian nan khi đối thủ của chúng ta là Syria có thể hình cao lớn và có nền thể lực tốt. Dù vậy, tôi vẫn tin tưởng đội Việt Nam sẽ chiến thắng với tỉ số 1-0" - bà Điều, tự tin.

Ghi nhận tại quê hương của thủ môn Bùi Tiến Dũng, người dân đang khẩn trương thu xếp mọi công việc, ngồi trước tivi để xem và cổ vũ cho đội Olympic Việt Nam.

Quách Du
TIN LIÊN QUAN

Giữ sạch lưới, Bùi Tiến Dũng vẫn bị HLV Park Hang Seo "soi" ra điểm trừ

LINH TRANG - TÔ THẾ |

Trong chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Oman, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người đã được HLV Park Hang Seo chọn đeo băng đội trưởng. Có thể nói, chàng "thủ môn quốc dân" này không làm thất vọng người hâm mộ và sự tin tưởng của thầy Park. Tuy nhiên, ngay sau trận thắng, HLV Hàn Quốc vẫn cẩn trọng nhắc về thiếu sót của học trò.

HLV Park Hang-seo "cao tay" khi chọn Bùi Tiến Dũng làm đội trưởng U23 Việt Nam

ĐĂG HUỲNH |

Trong chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Oman, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người đã được HLV Park Hang-seo chọn đeo băng đội trưởng. 

"Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng có thể mất vị trí số 1 ở đội U23 Việt Nam

HOÀI ĐAN |

U23 Việt Nam đang có 3 thủ môn là: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn văn Hoàng và Đặng Văn Lâm. Trong số này, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ chọn 2 người tham dự giải ASIAD 18.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.