Một năm nhìn lại của cầu mây Việt Nam

Kỳ Duyên |

Ba tấm huy chương bạc là quả ngọt mà cầu mây Việt Nam thu được trong năm 2017.

Sau công cuộc chuyển giao thế hệ, đội hình các cầu thủ tuyển cầu mây Việt Nam hiện nay rất trẻ. Tiến bộ từ sự tập luyện chăm chỉ với những giáo án nghiêm chỉnh của ban huấn luyện, thế nhưng non yếu về kinh nghiệm, đặc biệt là khi thi đấu ở đấu trường quốc tế là những hạn chế của đội.

 
 

Trong năm qua, đội tham gia ba giải đấu, SEA Game 29 là cơ hội cọ xát đầu tiên. Tại đây, tuyển cầu mây đạt được một tấm huy chương Bạc ở nội dung đá đôi và một tấm huy chương Đồng trong nội dung đá bốn do thi đấu chưa thực sự tốt, xếp đồng hạng với Lào.

Hai giải quốc tế tham gia ngay sau, đó là Cúp Liên đoàn thế giới và Giải vô địch thế giới đội tuyển cũng chưa thể chạm tay tới tấm huy chương cao nhất mà chỉ dừng lại ở tấm huy chương màu bạc.

 
 

Cho đến thời điểm hiện tại, khát khao có được cảm giác giống tại Asiad Doha năm 2006 vẫn là quyết tâm hàng đầu của toàn đội trên con đường chinh phục lai thời kì đỉnh cao. Năm 2018, sự kiện thể thao Asiad diễn ra tại Indonesia sẽ là cơ hội cho cầu mây Việt Nam lên tiếng.

Kỳ Duyên
TIN LIÊN QUAN

Ánh Viên vẫn vô đối trong cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2017

ĐĂNG HUỲNH |

Với 2 HCV Đại hội thể thao trong nhà và Võ thuật Châu Á 2017 (AIMAG 5) và 8 HCV SEA Games 29, Ánh Viên vẫn là ứng viên sáng giá cho ngôi vị số 1 trong cuộc bình chọn VĐV, HLV tiêu biểu 2017 diễn ra sáng 28.12.

10 sự kiện bóng đá quốc tế nổi bật 2017: "Bom nổ" và bức tranh sáng tối

VIỆT HÙNG |

Cùng nhìn lại những nét chính trong một năm có rất nhiều sự kiện của bóng đá thế giới.

Cho rằng bị trọng tài xử ép, tuyển nữ cầu mây Indonesia bỏ giải

Đ.H |

Trong trận cầu mây nữ giữa Malaysia và Indonesia hôm 20.8, đội khách vì không hài lòng với quyết định của trọng tài nên bỏ ra về khi trận đấu đang diễn ra.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.