Ngắm nhan sắc bốc lửa của bà xã tiền đạo Lucas Moura

H.N (T/H) |

Lucas Moura có lẽ là cái tên chơi hay nhất trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Ajax và Tottenham. Không chỉ là một cầu thủ tài năng, anh còn khiến nhiều người ghen tỵ khi có cô vợ xinh đẹp, Larrisa Saad.

Trong lịch sử Champions League, chưa từng có cầu thủ nào ghi được hat-trick trong trận bán kết mà toàn bằng chân không thuận như Lucas Moura. Cả ba bàn anh đều ghi bằng chân trái.

Tiền đạo người Brazil cũng chỉ mất đúng 204 giây để ghi bàn thắng thứ hai cho Tottenham sau khi ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trước Ajax. Vào phút bù giờ thứ 5, Moura hoàn tất cú hattrick nhấn chìm Ajax với tỉ số 3-2 nghiêng về Tottenham.

Người đẹp Larissa Saad.
Người đẹp Larissa Saad.

Không chỉ là một chân sút tài năng, Lucas Moura còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi cô vợ xinh đẹp, nóng bỏng của anh. Dù không phải là Hoa hậu hay người mẫu, nhưng nhan sắc của Lucas Moura, người đẹp Larrisa Saad vẫn khiến cánh mày râu phải ngẩn ngơ. Có lẽ đây chính là “chìa khóa” giúp mỹ nhân 23 tuổi khóa chặt được trái tim của tiền đạo Lucas Moura.

 Larissa Saad sở hữu gương mặt nóng bỏng.
Larissa Saad sở hữu nhan sắc mặn mà.

Larissa và Moura gặp nhau lần đầu vào năm 2013 qua một bữa tiệc do Marquinhos tổ chức. Larissa là bạn thân của vợ Marquinhos, Carol Cabrino. Nhưng thời điểm đó Larissa đã có bạn trai. Sau khi  cô gặp trục trặc với người yêu, Marquinhos đã báo tin ngay cho Moura nhằm đánh chiếm trái tim của người đẹp.

Nhan sắc người đẹp Larrisa Saad.
Nhan sắc người đẹp Larrisa Saad.

Năm 2015, hai người chính thức hẹn hò. Tháng 12 năm đó, Moura cầu hôn Larissa vô cùng lãng mạn bên bờ biển Brazil. Tháng 11.2017, hạnh phúc gia đình Moura thêm ngập tràn khi Larissa sinh hạ con trai đầu lòng Miguel.

Thân hình nóng bỏng của Larrisa Saad.
Thân hình nóng bỏng của Larrisa Saad.

Lucas Rodrigues Moura da Silva sinh ngày 13.8.1992 tại São Paulo, Brasil. Anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đã chơi ở vị trí cầu thủ chạy cánh phải của câu lạc bộ Anh Tottenham Hotspur.

Lucas Moura và Larrisa Saad.
Lucas Moura và Larrisa Saad.

Từ khi 7 tuổi, anh đã tham gia vào lò đào tạo của câu lạc bộ Juventus-SP khi mới 7 tuổi. Sau đó vào năm 10 tuổi anh bắt đầu thi đấu đội trẻ ở CLB Corinthians đến năm 2005.

Lucas Moura và Larrisa Saad hạnh phúc bên nhau.
Lucas Moura và Larrisa Saad hạnh phúc bên nhau.

Anh bắt đầu thi đấu ở cấp độ trẻ thường xuyên hơn cho CLB Sao Paulo. Sau những màn trình diễn tốt ở đội trẻ vào năm 2010 anh được đôn lên thi đấu ở đội hình chính. Anh đã thi đấu 74 trận và ghi được 19 bàn thắng.

Vẻ gợi cảm Larissa Saad.
Vẻ gợi cảm Larissa Saad.

Sau những thành công khi thi đấu ở Brazil, anh được CLB Paris Saint - Germain mua về. Anh chơi cho CLB từ năm 2013 - 2018 thi đấu tất cả 153 trận và ghi được 34 bàn thắng.

Đầu năm 2018 anh gia nhập câu lạc bộ Anh Tottenham Hotspur.

H.N (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Thua đau Tottenham, sao Ajax ôm mặt khóc nức nở

Tan (Ảnh: Getty Images) |

Ở phút bù giờ cuối cùng, Lucas Moura hoàn tất cú hat-trick khiến Ajax bị loại đau đớn ở Champions League ngay trên sân nhà. Sau trận, nhiều cầu thủ Ajax đã không kìm được nước mắt.

Highlights Ajax vs Tottenham: Spur ngược dòng khó tin vào chung kết

Tan (T.H) |

Lucas Moura đã tỏa sáng với 3 bàn thắng giúp Tottenham tạo ra cuộc lội ngược dòng không tưởng ngay trên sân nhà của Ajax để lọt vào chung kết Champions League.

Moura lập hat-trick, Tottenham lội ngược dòng kinh điển trước Ajax

VIỆT HÙNG |

"Từ địa ngục lên thiên đường" là những gì người hâm mộ Tottenham đã trải qua trong hơn 90 phút tại Armsterdam Arena trước đội chủ nhà Ajax.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.