Premier League của Anh đã chi hơn 1 tỉ euro vào thị trường chuyển nhượng

MẠNH HÀO |

Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 9.8, Premier League khởi tranh sau đó 1 ngày và các CLB của Anh đã chi hơn 1 tỉ euro tăng cường lực lượng.

Một lần nữa thì bóng đá Anh và Premier League thống trị thị trường chuyển nhượng mùa hè, dù Lionel Messi đang thi đấu ở Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo ở Italia hay Neymar ở Pháp.

Tuy vậy thì mùa hè thứ 5 liên tiếp, Premier League chi hơn 1 tỉ euro, chính xác là 1,101 tỉ euro vào lúc này, và Liverpool đang dẫn đầu danh sách mua sắm.

 
Bóng đá Anh tiếp tục chứng tỏ sự giàu có 

Cầu thủ đắt nhất ở Premier League trong hè là thủ môn Alisson Becker chuyển từ Roma tới Liverpool với giá 75 triệu euro, trong khi The Reds cũng mua Naby Keita với giá 60 triệu euro.

Bản hợp đồng đắt thứ 2 tại Premier League thuộc về Riyad Mahrez, tiền vệ tới Man City từ Leicester với giá 68 triệu euro, hơn Fred của Man United hay Jorginho của Chelsea.

Tuy nhiên, nếu Liverpool dẫn đầu với 195 triệu euro đầu tư không có gì ngạc nhiên thì ở vị trí thứ 2, West Ham gây bất ngờ với 95 triệu euro. Việc một đội bóng trung bình như West Ham còn chi nhiều tiền đến vậy giải thích tại sao Premier League vượt hơn các giải đấu khác.

 
 Shaqiri của Liverpool

Đứng thứ 2 là Serie A với 927 triệu euro, trong đó có hơn 100 triệu euro dành cho bản hợp đồng Cristiano Ronaldo của Juventus.

Đứng thứ 3 là La Liga với 643 triệu euro, Bundesliga của Đức đứng thứ 4 với 415 triệu euro, trong khi Ligue 1 của Pháp khiêm tốn với 376 triệu euro.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Erik ten Hag chưa nghĩ đến chuyện bị Man United sa thải

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn có những phát biểu cứng rắn, dù Man United phải trải qua trận thua 0-3 trước Tottenham.

Thi công cao tốc Bắc - Nam gặp khó do mưa lũ

Nhóm PV |

Mưa lũ kéo dài khiến việc thi công cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 qua địa bàn các tỉnh Bắc Trung Bộ gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị gặp nhiều khó khăn.

Vỡ mộng trung tâm thương mại lớn bậc nhất vùng biên

An Khánh |

Lạng Sơn - Dù mang nhiều kỳ vọng, nhưng Trung tâm thương mại - Chợ Đồng Đăng sớm đóng cửa. Tiểu thương hoặc bỏ nghề hoặc dạt sang xung quanh để buôn bán.

U20 Syria ăn mừng phấn khích sau trận thắng U20 Việt Nam

HOÀNG HUÊ |

Các cầu thủ U20 Syria ăn mừng phấn khích sau trận thắng 1-0 trước U20 Việt Nam ở lượt trận cuối bảng A vòng loại U20 châu Á 2025 tối 29.9.

Cập nhật giá vàng sáng 30.9: Vàng nhẫn giữ đỉnh

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 30.9: Giá vàng nhẫn tròn vẫn neo trên ngưỡng kỷ lục, vàng miếng SJC tiếp tục đi ngang.

Ca sĩ và cách giữ hào quang

NGỌC DỦ |

Với những ca sĩ có giọng hát nhưng để được khán giả chú ý, họ thường chọn các gameshow, cuộc thi âm nhạc thử sức nhằm đạt một danh hiệu (quán quân, á quân).

Tràn lan tiếp thị nói quá về sản phẩm chăm sóc da

NGUYỄN LY |

TPHCM - Với các sản phẩm chăm sóc da, nếu người bán không hiểu rõ nguồn gốc, công dụng trước khi tiếp thị, thì người chịu thiệt là khách hàng.

Nhiều ngành tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm gần 100%

Phương Anh |

Dù thị trường lao động có nhiều khó khăn, nhưng báo cáo tại nhiều trường đại học cho thấy, không ít ngành học 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.