Quế Ngọc Hải nói gì khi phải cạnh tranh vị trí với các trung vệ U23?

HOÀI ĐAN |

Quế Ngọc Hải sẽ phải cạnh tranh vị trí với các trung vệ U23 như Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng... trong đội hình ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Tôi vẫn cần phải cố gắng hoàn thiện hơn nữa, nếu muốn có tên trong danh sách sắp tới. Hiện tại, chuyên môn các cầu thủ ở hàng phòng ngự đều rất tốt khi có những em trẻ như Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng và có cả những người đã từng lên ĐTQG như Thanh Hào.

So với AFF Cup 2016, lần tập trung này tất cả đều là những trung vệ chất lượng của BĐVN. Mọi người đều cố gắng thể hiện bản thân trong những các buổi tập để ghi điểm trong mắt BHL”.

Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải cho rằng hiện tại anh chưa nghĩ đến việc bản thân chơi ăn ý với ai trong số các trung vệ còn lại. Vấn đề quan trọng nhất  là làm sao có mặt trong danh sách 23 cầu thủ dư AFF Cup 2018.

"Bây giờ còn hơi sớm để nói về việc tôi chơi ăn ý với cầu thủ nào nhất ở hàng phòng ngự. Lúc này, tôi chỉ cố gắng nỗ lực cao nhất để mong có tên trong 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018. Trong các buổi tập, BHL cũng liên tục xáo trộn nhân sự để thử nghiệm, chưa có cầu thủ nào là chắc chắn có suất cả".

 
 Bộ đôi Ngọc Hải - Tiến Dũng từng đá cặp ở ĐTQG. Ảnh: H.A

Nếu góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ, đây sẽ là kỳ AFF Cup thứ 3 Ngọc Hải tham dự. Ở 2 kỳ AFF Cup trước, tuyển Việt Nam đã để thua ở những trận bán kết trước Malaysia và Indonesia do sai lầm đến từ hàng phòng ngự. 

Trung vệ xứ Nghệ chia sẻ: "Thầy Park là người vui tính, hoà đồng và hay quan tâm đến học trò. Thầy chỉ bảo rất nhiều về chuyên môn cho tôi. Đó là những bài học bổ ích để tôi rút kinh nghiệm, ngày càng trưởng thành hơn. 

Sau những lần thua ở các trận đấu quyết định, tôi đều xem lại và rút ra bài học cho riêng mình. Cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân để hướng đến giải đấu sắp tới".

Vào lúc 15h00 chiều nay (22.10) theo giờ Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập đầu tiên trên đất Hàn Quốc với đối thủ Incheon United FC.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Đội hình vô địch AFF Cup 2008 sau 10 năm ra sao?

HOÀI ĐAN |

AFF Cup 2018 là cột mốc tròn 10 năm sau chức vô địch Đông Nam Á đầu tiên của BĐVN và những người hùng ngày đó, giờ ở như thế nào?

Văn Hậu sẽ "cày ải" cả giải U19 Châu Á và AFF Cup nếu U19 Việt Nam vào tứ kết

Cát Tường |

Nếu U19 Việt Nam vào tới vòng tứ kết giải U19 Châu Á thì Đoàn Văn Hậu rất có thể sẽ bay sang Indonesia hội quân cùng ĐT U19 Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, hết cơ hội bắt chính ở AFF Cup 2018?

HOÀI ĐAN |

Bùi Tiến Dũng đã gây thất vọng khi mắc 2 sai lầm sơ đẳng ở trận chung kết Cúp QG 2018 khiến FLC Thanh Hoá mất chức vô địch và cơ hội bắt chính ở AFF Cup sẽ không còn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.