Ra mắt câu lạc bộ TP.HCM, Bùi Tiến Dũng nói gì?

ĐÌNH THẢO |

Sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc cùng U23 Việt Nam, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã ra mắt câu lạc bộ TP.HCM và có những trải lòng khi khoác áo đội bóng mới.

Trưa 23.12, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã ra mắt lãnh đạo câu lạc bộ TP.HCM sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc cùng U23 Việt Nam. Tại đội bóng mới, Bùi Tiến Dũng sẽ mang áo số 35.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Bùi Tiến Dũng đã có những trải lòng về những tháng ngày gặp khó khăn tại câu lạc bộ Hà Nội.

“Đó là quãng thời gian rất khó khăn đối với bản thân tôi. Tôi chủ yếu chỉ tập luyện và rất ít khi được ra sân. Một năm qua thật sự là rất khó khăn nhưng bù lại tôi cũng đã cùng các đồng đội ở câu lạc bộ Hà Nội gặt hái được rất nhiều thành công”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Thủ thành người Thanh Hóa khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh cơ hội tại đội bóng mới. Ảnh: HNFC
Thủ thành người Thanh Hóa khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh cơ hội tại đội bóng mới. Ảnh: HNFC

Nhiều khả năng, với kinh nghiệm cũng như phong độ hiện tại của mình, Bùi Tiến Dũng sẽ là thủ môn số 2 của câu lạc bộ TP.HCM, anh sẽ phải cạnh tranh với đàn anh Nguyễn Thanh Thắng.

“Tôi cũng với anh Nguyễn Thanh Thắng từng là đồng đội ở câu lạc bộ Thanh Hóa. Nên tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình trong tập luyện, cũng như khi được trao cơ hội ra sân thi đấu để cạnh tranh với các thủ thành khác. Khi đó, sẽ có những đánh giá để đi đến những quyết định của ban huấn luyện, việc của tôi đó là cố gắng và nỗ lực hết sức”, thủ thành người Thanh Hóa cho biết.

Nói về huấn luyện viên Chung Hae-seong, Tiến Dũng cho biết ông thầy người Hàn rất thân thiện và tạo được cảm tình với anh ngay khi lần đầu gặp mặt. Với các cầu thủ tại TP.HCM thì thủ thành sinh năm 1997 đều quen với mọi người và khẳng định sẽ hòa nhập nhanh cùng các đồng đội ở đội bóng mới.

Thủ môn của U23 Việt Nam cũng khẳng định việc lựa chọn câu lạc bộ TP.HCM làm bến đỗ hoàn toàn là quyết định của bản thân anh, mà không phải là lựa chọn của người đại diện hay bất kì ai.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Bầu Đức lại đi "giải cứu" Công Phượng

ĐÌNH THẢO |

Là người phát hiện, chủ động kí hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo để mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam, nhưng chính bầu Đức lại không thể tìm ra “lời giải” cho Hoàng Anh Gia Lai.

Đình Trọng trở lại, U23 Việt Nam có hàng thủ "thép" tham dự U23 Châu Á 2020

C.T (Nguồn Next Sports) |

Với sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được gia cố thêm hàng thủ tại vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

HLV Mai Đức Chung: "Tôi chưa bao giờ nghĩ tới số tiền thưởng 22 tỉ đồng"

HOÀI ĐAN |

Huấn  luyện viên Mai Đức Chung cho biết ông và các cầu thủ nữ Việt Nam sốc với số tiền thưởng 22 tỉ đồng mà tuyển nữ Việt Nam nhận được sau SEA Games 30.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.