Rafael Nadal - Grigor Dimitrov và trận thư hùng được chờ đợi

HOÀI VIỆT |

"Ông Vua sân đất nện" Rafael Nadal đối đầu tay vợt được mệnh danh “tiểu Federer” Grigor Dimitrov tại vòng 3 Monte Carlo Masters 2021.

Vòng 3 Monte Carlo Masters tiếp tục tranh tài tại Monano trong ngày 15.4 và nhóm hạt giống Rafael Nadal (số 3), Novak Djokovic (số 1) thi đấu ra sao rất được người hâm mộ chú ý. Trong vòng này, “ông Vua sân đất nện” Nadal sẽ đọ sức với hạt giống số 14 người Bulgaria - Grigor Dimitrov sau khi sớm vượt qua vòng 2 bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 (6/1, 6/2) trước Frederico Delbonis.

Từ đầu năm đến nay, “tiểu Federer” Grigor Dimitrov thi đấu với phong độ ổn định và từng lọt vào tứ kết giải Australia Open 2021 nhưng để chiến thắng Nadal trên sân đất nện là không dễ. Số liệu thống kê trong 14 lần đối đầu giữa 2 tay vợt, Nadal chiến thắng 13 trận.

Thi đấu cùng trong ngày, Novak Djokovic (Serbia) sẽ gặp Dan Evans (Anh) người không được xếp hạt giống nhưng vừa vượt nhà vô địch Miami Open 2021 là Hubert Hurkacz (Ba Lan, số 13) với thắng lợi 2-0 (6/4, 6/1).

Dan Evans là một ẩn số nhưng Novak Djokovic đầy kinh nghiệm và đang là số 1 thế giới nên dự đoán chiến thắng vẫn được nghiêng về tay vợt người Serbia.

Một trận đấu khác được người hâm mộ chú ý quan tâm là cuộc chạm trán giữa Andrey Rublev (Nga, số 6) với Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha, số 8); David Goffin (Bỉ, số 11) gặp Alexander Zverev (Đức, số 5) còn đương kim vô địch giải đấu Fabio Fognini (Italia, số 15) gặp Filip Krajinović (Serbia).

HOÀI VIỆT
TIN LIÊN QUAN

Nadal đang hồi phục tốt nhưng giải Roland Garros có thể dời lịch

HOÀI VIỆT |

"Ông Vua mặt sân đất nện" Rafael Nadal đang dần đạt thể lực tốt nhất khi hồi phục chấn thương để hướng đến giải Roland Garros 2021.

Rafael Nadal sẽ đấu với Roger Federer trên sân Bernabeu của Real Madrid?

HOÀI VIỆT |

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez sẽ mời Rafael Nadal và Roger Federer thi đấu giao hữu trên sân Bernabeu trong tháng 10...

Thắng giải tại Pháp, Medvedev chiếm ngôi số 2 của Nadal

HOÀI VIỆT |

Tay vợt người Nga Daniil Medvedev đã chiến thắng giải Open 13 Provence (Marseille, Pháp) trong tối 14.3 (theo giờ địa phương), đồng thời sẽ vươn lên hạng 2 thế giới vào tuần tới.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.