Sang Thái thi đấu, Lâm Tây được bạn gái thường xuyên qua thăm

H.N (T/H) |

Là một trong những cặp đôi hot nhất đội tuyển quốc gia Việt Nam, Lâm Tây và Yến Xuân luôn được người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Yến Xuân đăng ảnh chụp cùng một người giấu mặt. Bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm tựa đầu vào vai chàng trai mặc áo đen, khá cao khi đang đi tàu điện.

Cùng thời điểm, trên trang cá nhân, thủ môn sinh năm 1993 chia sẻ ảnh mặc chiếc áo tương tự và đang đứng trong một cửa hàng giày dép, túi xách dành cho nữ.

Yến Xuân đến cổ vũ Lâm Tây trong trận ra mắt ở CLBMuangthong United. Ảnh: Muangthong United.
Yến Xuân đến cổ vũ Lâm Tây trong trận ra mắt ở CLBMuangthong United. Ảnh: Muangthong United.

Dựa vào những hình ảnh này, cộng đồng mạng suy đoán Lâm Tây và Yến Xuân đang hẹn hò tại Thái Lan.

Trước đó, trong hai trận đấu đầu tiên của chàng thủ môn lai Nga tại CLB Muangthong United, bạn gái tin đồn của anh đều có mặt trên khán đài để cổ vũ.

 
Văn Lâm chia sẻ hình ảnh trên Instagram.

Thành quả sau cuộc hẹn hò ngọt ngào là Yến Xuân mang về cả đống đồ hiệu gồm quần áo, đồng hồ, ví, phụ kiện,... khiến bao fan hâm mộ của Lâm Tây ghen tị.

Tưởng rằng yêu xa thì sẽ khó khăn cách trở, nhưng có vẻ khoảng cách địa lý cũng chẳng thể ngăn Yến Xuân tìm đến bạn trai. Lâm Tây mới sang Thái được 3 tuần mà cặp đôi đã gặp lại nhau liên tục.

Yến Xuân khoe thành quả sau khi đi mua sắm.
Yến Xuân khoe thành quả sau khi đi mua sắm.

Valentine vừa rồi, Yến Xuân bị đồn sang Thái Lan để hẹn hò với Lâm Tây, bởi thủ môn mang 2 dòng máu đã chính thức gia nhập CLB Muangthong United.

Thể hiện phong độ thi đấu tốt trong nhiều giải đấu gần đây như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019,... Đặng Văn Lâm là một trong những thủ môn sáng giá nhất của Việt Nam hiện nay.

Thân hình nóng bỏng của bạn gái Lâm Tây.
Thân hình nóng bỏng của bạn gái Lâm Tây.

Yến Xuân là nữ PT (huấn luyện viên cá nhân tại phòng tập gym) có thân nóng bỏng, sinh sống tại TPHCM. Cô nhận được nhiều sự quan tâm sau tin đồn hẹn hò với Lâm Tây rộ lên từ hồi tháng 9.2018. Yến Xuân hiện có hơn 60.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

H.N (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Đặng Văn Lâm gặp gỡ với đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam

Yến Phi (T/H) |

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa có cuộc gặp gỡ với đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam, trước thềm năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019.

ĐT Qatar ăn mừng theo kiểu "nhà binh" giống Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng

H.N (T/H) |

Các cầu thủ Qatar đã tạo ra bất ngờ lớn khi đánh bại Nhật Bản 3-1 ở trận chung kết để lần đầu tiên lên ngôi vô địch Asian Cup.

Pha bắt bóng xuất thần của Văn Lâm được tái hiện ở triển lãm ảnh

CÁT TƯỜNG - HOÀI ANH |

Ngày 30.1, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám diễn ra buổi giới thiệu sách và triển lãm ảnh “2018 - Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Á. Triển lãm trưng bày những bức ảnh đẹp nhất của đội tuyển Việt Nam trong năm qua.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.