Sẽ minh bạch và công khai việc chia thưởng gần 30 tỉ đồng của U23 Việt Nam

HOÀI ĐAN |

Theo TTK Lê Hoài Anh cho biết, việc chia tiền thưởng là chuyện nội bộ của U23 Việt Nam, các mức chia thưởng sẽ do Ban huấn luyện quyết định.

Theo thống kê của VFF, cho đến thời điểm 16h45 ngày 30.1, tổng số tiền mà U23 Việt Nam nhận được là 28,9 tỉ đồng. Đó là chưa tính tới những khoản thưởng bằng hiện vật và dịch vụ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân...

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho biết: “VFF chỉ tập hợp tiền thưởng từ các doanh nghiệp và đơn vị trao tặng đội.

Sau đó, chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số tiền này cho U23 Việt Nam. Ban huấn  luyện sẽ quyết định cụ thể về tiền thưởng cho các thành viên trong đội”.

Được biết, hiện tại chỉ còn một vài doanh nghiệp chưa chuyển tiền thưởng cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên,  các đơn vị này đã cam kết với VFF sẽ hoàn thành thủ tục trong thời  gian tới.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, số tiền thưởng mà các đơn vị tặng U23 Việt Nam có thể sẽ chưa dừng lại nên VFF chưa chốt lại số lượng chính thức mà chỉ cập nhật theo từng ngày.

Tất cả các đơn vị thưởng U23 Việt Nam đều được cập nhật hàng ngày trên website của VFF.

Nếu căn cứ vào nguyên tắc chia tiền thưởng như trước đây, U23 Việt Nam sẽ chia tiền thưởng cho các cầu thủ và BHL theo 4 mức tương ứng với đóng góp khác nhau.

Mức A dành cho HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ đá chính. Mức B dành cho các trợ lý chính và nhóm cầu thủ dự bị quan trọng. Mức C và D dành cho những thành viên còn lại (cầu thủ dự bị không ra sân, các bác sĩ, nhân viên truyền thông...).

Tiền thưởng và chia thưởng là vấn đề nhạy cảm lại khá phức tạp nên rút kinh nghiệm từ nhiều giải đấu trước, VFF rất cẩn trọng. Tất cả các doanh nghiệp, đoàn thể hay cá nhân trao thưởng đều phải xác nhận bằng văn bản hay có đảm bảo trách nhiệm từ các cá nhân, tổ chức có uy tín. Tiền thưởng cũng được công khai để minh bạch nhất, tránh hiểu nhầm.

Theo chia sẻ của một thành viên BHL U23 Việt Nam, tiền thưởng sẽ được chia công bằng cho những người có trong danh sách đăng ký đội bóng. Chỉ một phần nhỏ, cả đội sẽ trích lại để dành cảm ơn những bộ phận, thành viên liên quan có những hỗ trợ, giúp đỡ U23 Việt Nam trong hành trình chuẩn bị cũng như thi đấu giải như là lời cảm ơn để "có trước, có sau". 

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

U23 Việt Nam chia thưởng thế nào sau "cơn mưa" tiền thưởng?

Theo Dân trí |

Với ngôi á quân châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đến thời điểm này vẫn tiếp tục nhận được nhiều khoản tiền thưởng cùng hiện vật và dịch vụ có giá trị. Toàn đội sẽ có cuộc họp để tự chia thưởng theo các mức khác nhau.

Thầy trò U23 Việt Nam được tặng 1 năm đi taxi miễn phí

MINH QUÂN |

Một hãng taxi lớn nhất miền Nam cho biết sẽ tặng 1 năm đi taxi miễn phí cho 31 thành viên và ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Tổng cục Thuế: Không thu thuế tiền thưởng diện quà tặng cho cầu thủ U23 Việt Nam

KH |

Theo đại diện Tổng cục Thuế, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam sẽ không phải nộp thuế thu nhập cá nhân đối với những khoản tiền thưởng mà các mạnh thường quân tặng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.