Siêu phẩm “cầu vồng trong tuyết” của Quang Hải khiến dân mạng Châu Á “phát cuồng”

Bích Hà |

Không chỉ hàng triệu con tim Việt Nam vỡ òa, mà “siêu phẩm” của cầu thủ Quang Hải còn khiến cộng đồng fan Châu Á “ngả mũ”, “xuýt xoa” vì không thể nào đẹp mắt hơn.

Ngay sau khi Công Phượng mang về quả phạt cho U23 Việt Nam trước khu vực cấm địa và tiền vệ Quang Hải sút phạt chân trái đưa bóng vào góc cao ghi bàn gỡ hòa 1-1, trên Diễn đàn bóng đá Châu Á - Asian Football Confederation – đã chia sẻ về khoảnh khắc này.

Chỉ trong vòng nửa tiếng, clip Quang Hải ghi bàn đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, hàng nghìn bình luận và chia sẻ.

“Quá đẹp mắt”, “đường cong quá hoàn hảo”, “một tuyệt phẩm trong tuyết” , “cầu vồng trong tuyết ở Thường Châu”, “thủ môn xuất sắc nhất thế giới cũng bó tay trước cú sút đẳng cấp này”… là những bình luận, cảm xúc của fan Châu Á về bàn thắng của Quang Hải.

Xem lại bàn thắng được xem đẹp như "cầu vồng trong tuyết" của Quang Hải.

Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi tuyết rơi dày, nhưng U23 Việt Nam thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Bình luận viên kênh Fox bày tỏ: "Trong 25 năm bình luận, chưa bao giờ thấy trận nào có nhiều tuyết phủ trắng sân và rơi dày như thế này".

Trước khi Quang Hải sút phạt, đồng đội của anh còn làm thay nhiệm vụ của nhân viên khi dọn sách tuyết, tạo điều kiện để Quảng Hải tận dụng cơ hội.

Hai bình luận viên John Wilkinson và Shebby Singh của Fox Sports Asia cũng dành hết lời khen cho bàn thắng rất ấn tượng của Quang Hải.

"Ôi tuyệt quá, một siêu phẩm", BLV Fox Sports Asia thốt lên.

"Anh ta (Quang Hải) có cái chân trái rất thần sầu. Từ đầu giải, nhiều lần Quang Hải đã ghi được các bàn thắng nhờ chân trái rất dẻo", BLV Shebby Singh nói.

Một cổ động viên đến từ Malaysia có tên Syazwan Aiman còn thể hiện dòng trạng thái vui sướng tột độ: Vào rồi. Chúc mừng Việt Nam. Bữa tiệc bóng đá tuyệt vời trong tuyết. Việt Nam tuyệt vời”.

Terachai Tanakron đến từ Thái Lan bày tỏ sự phấn khích khi thưởng thức “siêu phẩm” của Quang Hải: “Các bạn không đơn độc, cả Đông Nam Á đông cổ vũ các bạn. Cố lên Việt Nam".  

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Clip: Bàn thắng "thần thánh" của Quang Hải gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam

PAN |

Công Phượng mang về quả đá phạt ở chính diện, cách khung thành 20 mét. Quang Hải với cái chân trái tuyệt vời đã đưa bóng lượn qua hàng rào đánh bại thủ thành Ergashev. Đây là bàn thắng thứ năm của Quang Hải ở giải đấu năm nay.

Loạt clip CĐV ăn mừng sau bàn gỡ hòa của Quang Hải U23 Việt Nam

Nhóm PV |

Sau bàn thắng gỡ hòa của Quang Hải, các "chảo lửa" như vỡ tung vì các màn ăn mừng của cổ động viên U23 Việt Nam.

Những "chảo lửa" hừng hực trên khắp mọi miền Tổ quốc cổ vũ U23 Việt Nam

Nhóm PV |

Ngày hôm nay là ngày tết bóng đá của mọi con tim người Việt Nam khi đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta đang chơi một trận bóng lịch sử với U23 Uzbekistan.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.