Sông Lam Nghệ An thiệt quân trước trận gặp Thanh Hoá

AN NGUYÊN |

Trung vệ Hồ Khắc Lương của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ ít nhất từ 8-10 tháng.

Cuối hiệp 1 trong trận đấu giữa câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An tại vòng 2 Night Wolf V.League 2023-2024, trung vệ Hồ Khắc Lương va chạm với một cầu thủ đối phương và phải rời sân.

Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, cầu thủ này được xác định đứt dây chằng chéo trước, buộc phải nghỉ ít nhất từ 8-10 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Trong bối cảnh đàn anh Quế Ngọc Hải rời đi, ban huấn luyện đội bóng đã tạo cơ hội cho Khắc Lương ra sân nhiều hơn tại V.League. Trung vệ sinh năm 2001 được xếp đá chính ở cả 2 trận đấu đầu tiên của đội chủ sân Vinh.

Dù vậy, với việc Hồ Khắc Lương phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, đây là một tổn thất rất lớn với câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An ở thời điểm này. Huấn luyện viên Phan Như Thuật buộc phải điều chỉnh nhân sự để đảm bảo sức mạnh của đội hình trong những trận đấu sắp tới.

Các cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí này là các cầu thủ trẻ Lê Nguyên Hoàng, Trần Nam Hải hay Lê Văn Thành. Họ sẽ được xếp đá chính cùng trung vệ ngoại Mario Zebic. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu ở V.League là điều mà các tuyển thủ U23 Việt Nam này còn thiếu.

Mùa giải năm nay, bên cạnh một số trụ cột như Đình Hoàng, Olaha..., đội hình Sông Lam Nghệ An chủ yếu là các cầu thủ trẻ từ 18-23 tuổi. Dù vậy, họ thi đấu khá ổn định để cầm hoà các đối thủ Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, có được 2 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Theo lịch thi đấu, câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến làm khách trước Đông Á Thanh Hoá tại vòng 3 V.League 2023-2024 vào ngày 4.11 tới.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Sông Lam Nghệ An bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm ở phút bù giờ

HOÀNG HUÊ |

Bàn thắng của Đinh Thanh Trung ở thời gian bù giờ hiệp 2 đã giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hoà trước Sông Lam Nghệ An tại vòng 2 Night Wolf V.League 2023-2024.

Link xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Sông Lam Nghệ An tại V.League

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An tại vòng 2 Night Wolf V.League 2023-2024 diễn ra lúc 18h00 ngày 28.10.

Sông Lam Nghệ An vẫn chờ ngoại binh thứ 3 cho mùa giải 2023-2024

Thanh Vũ |

Hình ảnh tiền vệ Raphael Success cùng Công an Hà Nội ra sân bay để di chuyển đến Pleiku chuẩn bị cho trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai khiến cổ động viên đặt dấu hỏi về khả năng thành công trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ này của Sông Lam Nghệ An.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.