Tam mã Atletico, Barca, Real: Ai xứng đáng ngôi vương La Liga?

Linh Hương |

Giải bóng đá hấp dẫn nhất của Châu Âu hiện tại chắc chắn là La Liga, Barcelona sẽ đón tiếp CLB Alt. Madrid, ĐKVĐ Real Madrid sẽ gặp Sevilla.

Hai cặp đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải La Liga năm nay sẽ quyết định ai sẽ xứng đáng là “ông hoàng” của Tây Ban Nha mùa giải 2021.

Lịch đấu La Liga. Ảnh VTVcab
Lịch đấu La Liga. Ảnh VTVcab

Messi cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của La Liga năm nay, đã thăng hoa và ghi nhiều bàn thắng, vượt qua mọi lùm xùm ngoài sân cỏ. Anh đã hồi sinh phong độ và đưa Barcelona từ một kẻ ngoài cuộc đã trở lại đường đua và bứt tốc rất nhanh. Tuy nhiên, cũng rất có thể, Barcelona cũng phải ôm hận vì ở trận lượt đi họ đã thất bại trên sân của Mardrid, trước đó là 1 trận hòa và thất bại tại Siêu Cúp Tây Ban Nha. Một trận đấu đầy sự hấp dẫn, một trận chung kết sớm mà không có bất cứ 1 sai lần nào được phép xảy ra.

Chi tiết lịch đấu. Ảnh VTVcab
Chi tiết lịch đấu. Ảnh VTVcab

Tương tự như vậy, Real Mardrid sẽ tiếp đón một Servilla thi đấu ngày càng ngoan cường ấn tượng. Với 7 chiến thắng và 1 trận hòa từ đầu tháng 3 vươn lên xếp thứ 4 của La Liga và họ hoàn toàn có cơ hội vươn lên đoạt ngôi vô địch nếu như 3 ông lớn thi đấu bết bát ở 4 trận đấu cuối. Trong lịch sử Real đánh bại Servilla nhiều lần trong đó 4 trận gần nhất họ đều thắng Servilla, cũng có thể một kết quả bất ngờ cũng có thể diễn ra giống như năm 2018, Servillva đã đánh bại Real 2 lần. Vòng 35 La Liga diễn ra cuối tuần này chắc chắn sẽ là vòng đấu quyết định lớn đến ngôi vô địch của cả 3 đội. Liệu Real Madrid sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch hay là 1 Barcelona thi đấu ngoan cường, hoặc cũng có thể Alt. Madrid sẽ vượt qua được khó khăn và cán đích thành công. Tất cả 10 trận đấu của vòng 35 La Liga đều được tường thuật trọn vẹn trên các kênh thể thao của VTVcab và ON.

Linh Hương
TIN LIÊN QUAN

Top vua phá lưới La Liga 2020/21: Messi độc tôn ở cuộc đua Pichichi

Bảo Bình |

Top vua phá lưới La Liga 2020/21 vòng 34: Ghi 28 bàn thắng sau 34 vòng đấu, Lionel Messi đang cách xa người xếp thứ 2 - Karim Benzema tới 7 pha lập công trong cuộc đua Pichichi.

Barcelona… từ chối cầm cờ, La Liga nóng chưa từng thấy

TAM NGUYÊN |

Cơ hội được trao cho Barcelona nhưng Lionel Messi và các đồng đội không thể tận dụng khiến cuộc đua ở Liga thực sự nóng bỏng.

La Liga chứng kiến sự cố hiếm thấy về trọng tài

TAM NGUYÊN |

Vòng 32 La Liga chứng kiến cuộc đua vô địch nóng bỏng trở lại cùng một sự cố hiếm thấy liên quan đến trọng tài.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.