Tập đoàn Tân Hiệp Phát treo thưởng 100 triệu đồng cho mỗi huy chương vàng boxing ở Asiad 2018

P.V |

Ngày 24.08, đoàn thể thao Boxing Việt Nam sẽ bắt đầu thi đấu tại Đại hội thể thao Châu Á - Asiad 2018 diễn ra ở Indonesia.

Để động viên, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã treo thưởng cho mỗi huy chương vàng ASIAD là 100 triệu đồng, mỗi huy chương bạc là 60 triệu đồng và mỗi huy chương đồng là 40 triệu đồng trong buổi Lễ tiễn đoàn thể thao Boxing Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Châu Á - Asiad 2018.

Đội tuyển boxing Việt Nam tham dự Asiad 2018 đang có một lực lượng khá mạnh, gồm 3 vận động viên nam và 3 vận động viên nữ: Nguyễn Thị Tâm, Vương Thị Vy, Lừu Thị Duyên, Nguyễn Văn Chung, Trần Văn Thảo và Trần Đức Thơ. Các vận động viên này đều đã tham gia vào các giải Boxing do nhãn hàng nước tăng lực Number 1 tài trợ như Tranh Đai Vô địch Let's Viet, Đấu Trường Thép, Tranh đai vô địch Number 1 và dành được những thành tích đáng kể tại các giải đấu trong và ngoài nước. 

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát (Bìa trái) trao giải tượng trưng cho các vận động viên.
Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát (Bìa trái) trao giải tượng trưng cho các vận động viên.

Trong số này, chỉ tiêu huy chương vàng đang được đặt vào vai 2 võ sĩ Nguyễn Thị Tâm và Trần Văn Thảo. Nguyễn Thị Tâm được kỳ vọng nhiều nhất khi cô đã giành được tấm HCV châu Á 2017 và HCV giải tiền ASIAD 2018 mới đây.

Ngoài ra, việc góp mặt của tân binh Trần Văn Thảo, 52 kg, là đáng chú ý nhất. Nhà đương kim vô địch WBC chuyên nghiệp châu Á đang sở hữu chuỗi thành tích đáng ngưỡng mộ với 11 trận bất bại tại đấu trường chuyên nghiệp châu lục. Trong đó, tỉ lệ thắng knock-out của Thảo lên đến 73%.

Ngay trước giờ lên đường, Chủ tịch Liên đoàn Boxing Việt Nam Trần Minh Tiến cho biết: "Chúng tôi đã có kế hoạch cụ thể để cạnh tranh huy chương tại ASIAD tới đây và điều này hoàn toàn có khả năng. Chúng tôi không đặt chỉ tiêu vì không muốn tạo áp lực cho các VĐV mà muốn các bạn có sự thoải mái nhất trong tập luyện và thi đấu".

Cũng tại buổi lễ tiễn đoàn, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã công bố quyết định tặng thưởng hấp dẫn cho các võ sĩ Việt Nam tham gia Asiad 2018 nhằm động viên, cổ vũ tinh thần tại sân chơi Châu Á, cao hơn nữa là trao gửi sức mạnh đoàn kết, niềm tin quyết thắng với tinh thần “Không gì là không thể” trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Indonesia.

“Trước giờ xuất quân, tôi tin rằng cùng với sự tiếp sức của Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối, sự cổ vũ, ủng hộ của các cổ động viên nơi quê nhà, các võ sĩ sẽ nỗ lực hết mình để chinh phục mọi thử thách và đem vinh quang về cho tổ quốc. Xin chúc đội tuyển boxing Việt Nam đạt được thành tích cao trong kỳ Asiad năm nay”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ Công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát - chia sẻ.

Ngoài phần thưởng từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Liên đoàn Quyền anh Việt Nam cũng vận động được một doanh nghiệp khác treo thưởng 100 triệu đồng cho mỗi huy chương vàng và 60 triệu đồng cho mỗi huy chương bạc. Như vậy, võ sĩ đoạt huy chương vàng boxing ở Asiad 2018 sẽ nhận được tổng cộng 200 triệu đồng tiền thưởng từ hai nhà tài trợ.

P.V
TIN LIÊN QUAN

Thông tin bán nhà ở xã hội Hạ Đình là lừa đảo

Nhóm phóng viên |

Trao đổi với Báo Lao Động, đại diện UDIC cho biết thông tin bán nhà ở xã hội 214 Nguyễn Xiển, khu đô thị mới Hạ Đình, Hà Nội là sai lệch nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân.

Hà Nội yêu cầu công khai thông tin dự án cải tạo hồ Đống Đa

KHÁNH AN |

Hà Nội - UBND TP Hà Nội đề nghị quận Đống Đa công khai ngay các thông tin liên quan đến dự án cải tạo hồ Đống Đa để báo chí và người dân được biết.

Thông tin chính thức vụ thân mật trong lớp học ở Long Biên

KHÁNH AN |

Hà Nội - Đại diện Sở GDĐT Hà Nội cho biết, cô giáo xuất hiện trong clip ở Long Biên ít kinh nghiệm quản lý lớp học và xử lý các tình huống xảy ra còn non kém.

Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng, nguồn cung khan hiếm

Lan Hà |

Giá vàng chiều nay (3.10) tiếp tục leo lên mức giá mới, tuy nhiên, rất khó để mua được.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Đà Nẵng: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 4 LPBank V.League 2024-2025, diễn ra lúc 18h00 hôm nay (3.10).

Giải cứu bé 5 tuổi bị đối tượng tâm thần dùng dao kề cổ

Tô Công |

Phú Thọ - Lực lượng Công an huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ để giải cứu cháu bé 5 tuổi bị người đàn ông tâm thần dùng dao khống chế.

Bất cập thi học sinh giỏi cấp trường ở chuyên Lam Sơn

Xuân Hùng |

Thanh Hóa - Thay vì lên kế hoạch, công khai trước khi thi chọn học sinh giỏi cấp trường thì Trường chuyên Lam Sơn lại thực hiện theo kiểu "tiền trảm hậu tấu".

Truy tìm chủ đầu tư trồng cây còn nguyên bọc bầu ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Hà Nội - Liên quan đến việc nhiều cây xanh gãy đổ do bão ở Hà Nội vẫn còn nguyên bọc bầu, Sở Xây dựng Hà Nội cho biết đang "truy tìm chủ đầu tư".