Thanh Hóa: Lắp màn hình lớn để xem trận chung kết Việt Nam - Malaysia

Quách Du |

Một màn hình lớn sẽ được lắp tại quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa để các cổ động viên có thể theo dõi, cổ vũ cho trận chung kết giữa Việt Nam gặp Malaysia.

Ngày 11.12, ông Phạm Đăng Quyền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn số 15592/UBND-VX, về việc tổ chức lắp đặt màn hình lớn để cổ động, truyền hình trực tiếp trận chung kết của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu AFF Suzuki Cup.

 
Quảng trường Lam Sơn TP. Thanh Hóa, nơi dự kiến sẽ lắp đặt màn hình lớn.

Theo công văn, UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo TP. Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh, Công an tỉnh, Công ty TNHH HaTu Ba và các đơn vị có liên quan tổ chức lắp đặt màn hình lớn tại quảng trường Lam Sơn (phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa), để phục vụ cho cổ động viên cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Công văn cũng chỉ đạo, mọi hoạt động phải đảm bảo an toàn và đúng quy định của pháp luật. Về kinh phí lắp đặt màn hình lớn được xác định từ nguồn xã hội hóa.

Được biết, trước trận đấu chung kết lượt đi giữa Malaysia - Việt Nam, màn hình lớn tại quảng trường Lam Sơn vẫn chưa được lắp đặt, rất có thể, việc này sẽ được hoàn tất trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia

Quách Du
TIN LIÊN QUAN

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Phường lên tiếng vụ nước ngập nhà dân do thi công âu thuyền

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sau phản ánh của Lao Động, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và tìm hướng khắc phục cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi âu thuyền Cái Khế.

Phá cửa xếp, dập tắt đám cháy nhà dân ở Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Hải Phòng - Chiều 27.9, Công an TP Hải Phòng thông tin vụ cháy nhà dân ở phường Đông Hải 2 (quận Hải An).

Giao nhân sự làm Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Ông Vũ Nhữ Thăng được giao tiếp tục giữ chức Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia.

Kẻ dương tính ma túy gây tai nạn, bé 8 tháng tuổi mồ côi cha

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Cần Thơ - Vụ đối tượng dương tính ma túy lái xe ô tô tải gây tai nạn liên hoàn vào trưa 26.9 đã để lại hậu quả nặng nề cho gia đình các nạn nhân.

Đảng cầm quyền Nhật Bản có lãnh đạo mới

Thanh Hà |

Ông Shigeru Ishiba - cựu Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản - giành chiến thắng trong cuộc bầu cử lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP).

Khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến sạt lở ven sông Hồng

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Trong vòng chỉ hơn 1 tháng, hộ gia đình ở Gia Lâm chứng kiến 2 vụ sạt lở cuốn phăng công trình và nhiều diện tích đất thổ cư.

Hình ảnh Việt Nam tỏa sáng tại kinh đô điện ảnh Hollywood

Chí Long |

Chương trình xúc tiến du lịch - điện ảnh Việt Nam tại Mỹ với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới” mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các nhà làm phim Hollywood.