Thêm một ông thầy từ chối, tuyển UAE vẫn chưa có HLV

ĐÌNH THẢO |

Những nỗ lực tìm kiếm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển UAE càng lúc càng khó khăn khi thêm một chiến lược gia nữa từ chối.

Sau khi sa thải huấn luyện viên Ivan Jovanovic hồi tháng 3, dù cho chiến lược gia này chưa làm nhiệm vụ bất kỳ trận đấu nào, Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) đã chạy đua để tìm kiếm huấn luyện viên trưởng cho đội tuyển quốc gia, trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại vào tháng 10.

Hàng loạt cái tên “sao số” đã được UAEFA nhắm tới để hướng tới mục tiêu giúp đội tuyển UAE vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tuy nhiên, các cái tên mà UAE nhắm tới đã lần lượt từ chối.

Tuyển UAE vẫn như “rắn mất đầu” sau khi sa thải huấn luyện viên Ivanovic. Ảnh: T.L
Tuyển UAE vẫn như “rắn mất đầu” sau khi sa thải huấn luyện viên Jovanovic. Ảnh: T.L

Mới đây, họ tiếp tục liên hệ với huấn luyện viên người Romania, Cosmin Olaroiu, người có nhiều kinh nghiệm làm việc ở Trung Đông nhưng cũng nhận cái lắc đầu.

Trước đó, xuất hiện những thông tin cho rằng, UAEFA sẵn sàng trả mức lương 12 triệu USD/năm để mời gọi huấn luyện viên Cosmin Olaroiu.

Thế nhưng chiến lược gia người Romania vẫn từ chối bởi ông chưa muốn rời khỏi câu lạc bộ Jiangsu Suning (Trung Quốc) vào thời điểm này.

Hiện tại, hợp đồng của ông với đội bóng của Trung Quốc vẫn còn thời hạn 1,5 năm.

“Tôi thực sự muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia, đặc biệt là một đội tuyển như UAE. Thật vinh dự khi được để ý đến. Nhưng bây giờ tôi vẫn còn hợp đồng với Jiangsu Suning. Rất khó cho tôi và đội bóng nếu tôi rời đi lúc này”, huấn luyện viên Cosmin Olaroiu nói trên tờ Sina của Trung Quốc.

Việc huấn luyện viên Olaroiu từ chối đã buộc UAEFA phải chuyển sang những đối tượng khác như Vuk Rasovic (Al Dhafra) hoặc huấn luyện viên người Tây Ban Nha Luis de la Fuente.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Xem trực tiếp TP.HCM vs Sài Gòn vòng 4 V.League 2020 ở kênh nào?

Bảo Bình |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp TP.HCM vs Sài Gòn vòng 4 V.League 2020. Trận đấu giữa TP.HCM vs Sài Gòn sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 12.6.

Khắc Ngọc được tiến cử cho đội tuyển Việt Nam

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng dành những đánh giá cao cho tiền vệ Hồ Khắc Ngọc và tiến cử anh cho thầy Park.

2 thái cực các “sao” U23 Việt Nam trên sân Gò Đậu

ĐÌNH THẢO |

Trong khi Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài tận hưởng niềm vui chiến thắng, thì thủ thành Văn Toản của Hải Phòng lại có một trận đấu bất lực đến cùng khổ sở.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.