Thủ môn Thái Lan thú nhận chưa quên sai lầm tai hại ở King’s Cup 2019

ĐÌNH THẢO |

Thủ môn Kawin Thamsatchanan thừa nhận vẫn chưa thể quên được sai lầm ngớ ngẩn ở King’s Cup 2019, khiến tuyển Thái Lan thua chung cuộc Việt Nam 0-1 đầy cay đắng.

Kawin là 1 trong số 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài được HLV Akira Nishino triệu tập ở lần tập trung chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Cùng với bộ ba đang chơi ở J.League 1 của Nhật Bản là Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Thitipan Puangchan, Kawin đã trở về từ giải vô địch quốc gia Bỉ.

Ở lần tập trung này, HLV Nishino gọi đến 5 thủ môn và đăng ký 3 người cho trận đấu với Việt Nam. Trong đó, thủ thành kỳ cựu Kawin nhiều khả năng được lựa chọn bắt chính nhờ kinh nghiệm thi đấu cũng như đã từng nhiều lần đối đầu với tuyển Việt Nam.

Kawin đã trở về Thái Lan hội quân cùng các đồng đội hôm 2.9. Ảnh: Siam Sport
Kawin đã trở về Thái Lan hội quân cùng các đồng đội hôm 2.9. Ảnh: Siam Sport

Ở lần chạm trán gần đây nhất giữa Thái Lan và Việt Nam ở King’s Cup 2019, chính Kawin là "tội đồ" khi mắc sai lầm ngớ ngẩn sau cú đánh đầu của anh Đức, khiến người Thái thua đau đớn 0-1 ở phút cuối.

Trả lời báo chí Thái Lan, thủ thành 29 tuổi thừa nhận vẫn còn ám ảnh về sai lầm dẫn đến thất bại trên sân nhà đó. Tuy nhiên, Kawin khẳng định đó chỉ là chuyện của quá khứ, sai lầm là điều khó tránh khỏi trong bóng đá nên phải gạt bỏ mọi thứ để tập trung cho trận đấu tới.

“Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng rất khó khăn. Chúng tôi cần tập trung tối đa cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Trận thua ở King’s Cup là một bài học, nhưng hãy nhớ khi đó Thái Lan không có được lực lượng mạnh nhất.

Giờ thì mọi chuyện đã khác và hy vọng chúng tôi sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng sau trận đấu này...”, Kawin phát biểu trên Siam Sport.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup ở kênh nào?

Cát Tường |

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên nhiều kênh sóng của VTC, VOV hay VTV.

Nhận diện Thái Lan, đại kình địch của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

C.T (Nguồn Next Sports) |

Trước cuộc so tài với tuyển Việt Nam, huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan - Akira Nishino đang có trong tay những chân sút tốt nhất so với cuộc đọ sức hồi tháng 6 tại King's Cup.

HLV Thái Lan khiến truyền thông "việt vị" trước trận gặp tuyển Việt Nam

Cát Tường |

Buổi tập gần nhất của đội tuyển Thái Lan đã được thay đổi thời gian và địa điểm do huấn luyện viên Akira Nishino muốn đảm bảo bí mật về chiến thuật.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.