Thực hư thông tin Quang Hải có công ty đại diện ở Đức

Theo Dân trí |

Trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt mới đây đã cập nhật thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải, hiện thuộc biên chế Câu lạc bộ Hà Nội của bầu Hiển có công ty quản lý riêng tên là OHNO Soccer Management.

Công ty này có trụ sở tại Đức và người đại diện (FIFA Players' Agent) của Quang Hải là ông Tony Nguyen.

Thông tin này khiến người hâm mộ Quang Hải bị sốc, bởi anh vẫn đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội. Bản thân Quang Hải cho biết mình cũng hoàn toàn không biết vì sao lại có công ty quản lý riêng tận bên Đức.

 
 

Tuy nhiên, sau khi xem lại những thông tin trên, thì Transfermarkt mới chỉ cập nhật thông tin công ty quản lý Quang Hải mà thiếu phần hình ảnh cũng như định giá mức giá chuyển nhượng của tiền vệ sinh năm 1997. Vì lẽ đó tính xác thực của thông tin được Transfermarkt đưa ra là không có cơ sở.

Kể từ vòng chung kết U23 châu Á 2018, Quang Hải vụt sáng thành ngôi sao không chỉ của bóng đá Việt Nam, mà còn của cả khu vực, châu lục. Nhiều đội bóng Thái Lan, thậm chí Nhật Bản và Hàn Quốc đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ nhỏ con này. Dù vậy, mục tiêu trước mắt của Quang Hải vẫn là thi đấu ở V-League, khoác áo U23 Việt Nam thi đấu ở Asiad và đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup cuối năm nay.

Theo Dân trí
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội FC hướng đến V.League 2018 bằng Quang Hải và U23+

HOÀI ĐAN |

Sau 3 chức vô địch V.League, điều mà Hà Nội FC đang hướng đến ở mùa giải 2018 không chỉ là bộ sưu tập danh hiệu tiếp theo để khẳng định hơn nữa vị thế mà còn là một sân Hàng Đẫy đầy ắp khán giả.

Cảm hứng từ “câu chuyện cổ tích” mang tên U23 Việt Nam

Hải Đăng |

HLV Park Hang-seo cùng U23 Việt Nam viết một câu chuyện cổ tích ở giải U23 Châu Á 2018 và màn trình diễn đầy tự hào đã khơi dậy nguồn cảm hứng vô tận với hàng triệu người Việt Nam. Đó là điều giá trị, ý nghĩa nhất mà bóng đá Việt Nam có thể mang lại, sau một chiến công... 

Lập "siêu phẩm" như... Quang Hải, sao trẻ SLNA lọt Top bàn thắng đẹp Châu Á

ĐÌNH THẢO |

Siêu phẩm thành bàn của sao trẻ Hồ Khắc Ngọc của SLNA tại đấu trường AFC Cup 2018 đang dẫn đầu danh sách những pha làm bàn đẹp nhất tại giải đấu này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.