Trọng tài từng bắt V.League cầm còi trận Philippines và Việt Nam

ĐÌNH THẢO |

Trọng tài FIFA Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim (Qatar) sẽ là người cầm còi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam vào tối nay (2.12).

Đáng nói, trọng tài Abdulrahman từng cầm còi tại V.League khi được VPF mời sang điều hành trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng tại vòng 20 V.League 2016. Ông Nasaruddin là trọng tài FIFA trẻ nhất lịch sử bóng đá Malaysia, từng cầm còi vòng loại World Cup 2018.

Hai trọng tài biên hỗ trợ cho ông Abdulrahman trong trận đấu giữa Philippines và ĐT Việt Nam là đồng hương Saoud Ahmed Almaqaieh và trọng tài Indonesia Saoud Ahmed Almaqaieh. Trọng tài thứ 4 là ông Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin (Malaysia).

HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu với HLV giàu kinh nghiệm Eriksson bên phía Philippines. Ảnh: Đ.Đ
HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu với HLV giàu kinh nghiệm Eriksson bên phía Philippines. Ảnh: Đ.Đ

Theo quy định của BTC giải, kể từ vòng bán kết, các trọng tài Đông Nam Á sẽ không được làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2018. Trước đó, trận bán kết lượt đi giữa Malaysia vs Thái Lan diễn ra tối 1.12 được điều khiển bởi trọng tài chính Ahmed Al-Kaf (Oman).

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam từng vướng vào tranh cãi về vấn đề liên quan tới công tác trọng tài, đó là trận hòa 0-0 với ĐT Myanmar ở vòng bảng. Khi đó, Văn Toàn đã ghi bàn vào lưới đối phương nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Trận đấu giữa Philippines và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay trên SVĐ Panaad (Bacolod, Philippines).

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Philippines - Việt Nam: Đá để không thua, ông Park là chuyên gia

ĐÌNH THẢO |

Chỉ cần không thua trên sân của Philippines, ĐT Việt Nam sẽ có lợi thế sau trận bán kết lượt đi để “làm vốn lận lưng” trước trận lượt về tại Mỹ Đình.

Hơn 300 CĐV trên “chuyến bay đặc biệt” tiếp sức cho tuyển Việt Nam

KHÁNH HOÀ |

Sáng 2.12, nhiều CĐV đã đi trên các chuyến bay thẳng đặc biệt của Vietnam Airlines sang Philippines để cỗ vũ ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018.

Lịch sử đối đầu giữa Việt Nam và Philippines tại AFF Cup: Cân bằng

MẠNH HÀO |

Sau khi Thái Lan và Malaysia gặp nhau ở trận bán kết đầu tiên, Việt Nam và Philippines sẽ ra sân vào tối nay tại Bacolod.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.