Trực tiếp trên VTVcab: Chi tiết các giải quần vợt, giao hữu trước thềm EURO

Linh Hương |

Hàng loạt các giải thể thao quan trọng sẽ diễn ra trong tháng 6 và được VTVcab truyền hình trực tiếp.
Lịch truyền hình trực tiếp trên VTVcab
Lịch truyền hình trực tiếp trên VTVcab

Các đội tuyển Châu Âu đã lần lượt công bố danh sách chính thức tham dự VCK EURO 2020. Những ngôi sao Châu Âu lớn đều sẽ có mặt: Ronaldo, Fernandes (BĐN), Timo Werner, Toni Kroos (Đức) … và bất ngờ danh sách của ĐT Pháp, Benzema bất ngờ được triệu tập. Một ngày hội lớn chắc chắn sẽ khiến cho các ông lớn phải có sự thận trọng và họ sẽ có những loạt trận cuối cùng để hoàn thiện những mảnh ghép về chiến thuật, con người, tâm lý để sẵn sàng cho các trận đấu chính thức sẽ khởi tranh vào đầu tháng 6. Loạt trận giao hữu có nhiều trận thú vị để khán giả thưởng thức.

Nadal liệu có bảo vệ được ngôi vua?
Nadal liệu có bảo vệ được ngôi vua?

Nadal chắc chắn là cái tên luôn luôn được người hâm mộ làng banh nỉ sẽ ghi nhớ mãi bởi anh là ông hoàng của sân đất nện. Một mùa giải Pháp mở rộng – sẽ lại diễn ra và người ta sẽ lại đón chờ danh hiệu lần thứ 13 (nếu như anh bảo vệ thành công danh hiệu lần thứ 5 liên tiếp) tại giải đấu này. Một phong độ khá chói sáng khi anh giành được 2 danh hiệu tại sân đất nện tại Roma (ATP 1000) và Barcelona (ATP 500). Rõ ràng những đối thủ xứng tầm vẫn là những cái tên quên thuộc là Djokovic, D.Thiem hay những tay vợt nhóm 9X đánh bại anh như: Zverev, Tsitsipas… Một mùa giải đầy khó khăn và thách thức sẽ lại bắt đầu khởi tranh trên VTVcab.

Nhiều giải thể thao được chờ đón
Nhiều giải thể thao được chờ đón

Tháng 6 này, khán giả trên toàn thế giới háo hức chờ đón trái bóng EURO lăn tròn tại các quốc gia Châu Âu. Các trận đấu cuối cùng của các đội tuyển Châu Âu trước khi bước vào VCK EURO 2020 đang được phát sóng trực tiếp hằng ngày trên VTVcab. Để lan tỏa không khí sôi động này, nhân đôi niềm vui, VTVcab triển khai chính sách ưu đãi trên toàn quốc khi khách hàng lắp đặt dịch vụ: Truyền hình Đỉnh và Internet (tăng gấp đôi băng thông giá không đổi); Trang bị đầu thu & thiết bị Wifi; Tặng ngay 04 tháng thuê bao và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ nay đến 30.6.2021, TĐ: 19001515 (24/24h).

Linh Hương
TIN LIÊN QUAN

VTVcab trực tiếp Play-off Futsal World Cup 2021: Việt Nam vs Lebanon

Linh Hương |

Đội tuyển Futsal Việt Nam đang rất quyết tâm giành vé lần thứ 2 trong lịch sử tham dự một kỳ Futsal World Cup và để đạt mục tiêu này các cầu thủ Việt Nam sẽ phải vượt qua đội tuyển futsal Lebanon ở vòng play-off với 2 loạt trận đi – về. Play-off Futsal World Cup 2021: Việt Nam vs Lebanon được phát sóng trực tiếp trên Bóng đá TV, ON Sports và ON.

Trực tiếp trên VTVcab: Đoạn kết LaLiga, Bundesliga khó lường

Linh Hương |

LaLiga và Bundesliga 2020/2021 hấp dẫn, kịch tính đến lạ thường, đến các vòng cuối cùng của giải, các đội bóng vẫn đua tranh quyết liệt cho chức vô địch cũng như suất trụ hạng.

Vòng 37 La Liga trên VTVcab: “Nhà vua mới” lộ diện

Linh Hương |

La Liga đang dần đi đến hồi kết và cục diện của giải đấu năm nay có thể sẽ được định đoạt ngay tại vòng đấu thứ 37, khi Atl Madrid gặp Osasuna trên sân nhà và Real Madrid sẽ phải làm khách trên sân của A.Bilbao. Tất cả các trận đấu của vòng 37 La Liga sẽ được diễn ra đồng loạt lúc 23h30 ngày 16.5 và được phát sóng trực tiếp trên VTVcab, ON.

Mưa lớn gây sạt lở, giao thông trên Quốc lộ 6 tê liệt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Mưa lớn đã khiến lượng lớn đất đá sạt lở xuống đường khiến Quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mộc Châu ùn tắc cục bộ.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Gần 200 người tìm kiếm 2 nạn nhân bị cuốn trôi ở Sơn La

Minh Chuyên |

Sơn La - Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân bị nước cuốn trôi khi đi qua ngầm tràn ở xã Đông Sang, huyện Mộc Châu.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).