Trực tiếp trên VTVcab: Thang Long Warriors “đại chiến” Saigon Heat

Linh Hương |

Sau vòng Playoffs đã chọn ra được 2 cái tên cuối cùng bước vào series chung kết – VBA Finals 2020 là Saigon Heat và Thang Long Warriors sẽ diễn ra từ 19h ngày 2 – 10.12.2020 và khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên kênh truyền hình cũng như trên app ON của VTVcab.

Saigon Heat và Thang Long Warriors là hai đội bóng đã có thành tích tốt nhất tại Regular Season mùa giải này. Đứng đầu BXH là Saigon Heat với 10 chiến thắng và 2 thất bại. Xếp ngay phía sau ở vị trí thứ 2 là Thang Long Warriors với 8 thắng và 4 thua. Giờ đây, hai đội sẽ gặp lại nhau trong loạt trận chung kết – VBA Finals 2020.

Xét về thành tích đối đầu, hai đội đã gặp nhau hai lần tại Regular Season. Người chiến thắng trong cả 2 lượt trận đều là Warriors. Tuy nhiên, Saigon Heat đã có những chuyển biến đáng kể về cuối mùa giải khi thầy trò HLV Kevin Yurkus càng chơi càng ấn tượng. Giống những mùa giải trước, Saigon Heat và Thang Long Warriors sẽ thi đấu tổng cộng 5 lượt trận (best of 5) với 2 lượt trận cuối chỉ diễn ra nếu cần thiết. Đội nào đạt đến 3 chiến thắng trước sẽ trở thành nhà vô địch của VBA 2020.

Lịch trực tiếp trên VTVcab
Lịch trực tiếp trên VTVcab

Loạt trận VBA Finals 2020 sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày mai – thứ Tư (19h, ngày 02 đến 10.12) và được trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD, ON của VTVcab.

Linh Hương
TIN LIÊN QUAN

VTVcab: “Tràn ngập” các trận cầu hấp dẫn từ La Liga, Bundesliga và VBA

Linh Hương |

Khán giả hâm mộ sẽ tận hưởng đại tiệc bóng đá cuối tuần này với nhiều trận cầu hấp dẫn của La Liga, Bundesliga, Hạng nhất Anh và giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA trên các hệ thống của VTVcab cuối tuần này (28.11-29.11)

Cuối tuần sôi động VTVcab với đại tiệc La Liga, Bundesliga và ATP Finals

Thu Hương |

Nhiều bữa tiệc bóng đá, quần vợt sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTVcab cuối tuần này, từ 20.11 đến 22.11.

UEFA Nations League trên VTVcab: Đại chiến Bồ Đào Nha- Pháp

Minh Hương |

Cuối tuần này (14.11 và 15.11), các giải VĐQG ở châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu các vòng tiếp theo của UEFA Nations League. Cuộc đua giành vé vào vòng đấu tiếp theo và cuộc chiến trụ hạng đang đi đến hồi gay cấn với nhiều bất ngờ.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.