Trương Thị Kim Tuyền có cơ hội duy nhất tranh vé Olympic ở giải Jordan

HOÀI VIỆT |

Tuyển thủ Trương Thị Kim Tuyền và tuyển taekwondo Việt Nam chỉ có 1 cơ hội tranh vé Olympic Tokyo 2020 là cuộc đấu tại Jordan trong tháng 5.

Phụ trách bộ môn taekwondo (Tổng cục Thể dục - Thể thao) bà Nguyễn Thu Trang cho biết, tuyển thủ Trương Thị Kim Tuyền là niềm hy vọng của đội tuyển trong vòng loại tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 sắp tới.

Tuyền là 1 trong 3 nữ tuyển thủ đi Kazakhstan tập huấn từ ngày 14.4 sau đó di chuyển đến Uzbekistan tập luyện tiếp và có mặt tại Jordan trong ngày 14.5 để thi đấu vòng loại Olympic Tokyo 2020 của khu vực Châu Á.

Theo quy định, chỉ 2 VĐV lọt vào chung kết nội dung tại mỗi hạng cân mới được nhận vé chính thức dự Olympic Tokyo 2020 và đây là nhiệm vụ không dễ cho Trương Thị Kim Tuyền.

Sau khi được ưu tiên tiêm vaccine COVID-19 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Trương Thị Kim Tuyền đang tập luyện và giữ sức khỏe tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội.

Bà Trang cho biết, để đảm bảo thông tin và các tuyển thủ tập trung cho quá trình thi đấu vòng loại, bộ môn muốn giữ kín mọi thông tin trước khi mọi người lên đường năm 2016 tại Brazil vì vậy mục tiêu phải có suất trực tiếp tại kỳ Olympic năm nay là rất áp lực cho từng tuyển thủ. OlympicTuyển taekwondo Việt Nam đã không có suất dự.

HOÀI VIỆT
TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển Taekwondo Việt Nam tập luyện, chuẩn bị dự vòng loại Olympic

MINH QUÂN |

Đội tuyển Taekwondo Việt Nam đang tích cực tập luyện, hướng đến chuyến tập huấn và ngày thi đấu vòng loại Olympic Tokyo khu vực Châu Á.

Bóng hồng 1m81 của Taekwondo Việt Nam quyết tâm tranh tài tại giải quốc tế

HOÀI MINH |

Vận động viên Hồ Thị Kim Ngân là một tài năng trẻ sáng giá của làng Taekwondo Việt Nam thời điểm hiện tại.

Đội tuyển Taekwondo Việt Nam đặt mục tiêu vượt qua vòng loại Olympic

MINH ĐỨC |

Sau khi hoàn tất tiêm vaccine COVID-19, đội tuyển Taekwondo Việt Nam đã quay trở lại tập luyện chuẩn bị hướng đến vòng loại Olympic Tokyo.

Vận động viên Taekwondo Việt Nam có cơ hội sang Hàn Quốc tập huấn, thi đấu

ĐĂNG HUỲNH |

Các vận động viên Taekwondo Việt Nam có cơ hội sang Hàn Quốc tập huấn và thi đấu khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.