Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng Philippines 3-1 tại SEA V.League 2023

MINH PHONG |

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines với tỉ số 3-1 ở lượt trận đầu tiên tại chặng 1 SEA V.League 2023.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chạm trán đối thủ Philippines trong trận mở màn ở chặng 1 SEA V.League 2023. Về trình độ và phong độ, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt được đánh giá nhỉnh hơn các cầu thủ trẻ bên phía Philippines.

Ở set đấu đầu tiên, đội hình tuyển nữ Việt Nam ra sân với những Trà Giang, Khánh Đang, Thanh Thuý, Nguyễn Thị Trinh, Kiều Trinh, Tú Linh, Lâm Oanh và tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Các pha đập bóng ghi điểm của Thanh Thuý và Kiều Trinh liên tục mang về điểm số giúp Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 25-15.

Sang set 2, huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt quyết định thay đổi toàn bộ đội hình thi đấu bao gồm Như Quỳnh, Kim Thoa, Bích Thuỳ, Đoàn Xuân, Kim Liên, Lý Thị Luyến và Nguyệt Anh. Tuy nhiên, việc sử dụng các nhân tố trẻ khiến Việt Nam gặp bất lợi.

Philippines ghi điểm và liên tiếp dẫn trước trong cả hiệp đấu. Không chỉ phòng ngự tích cực, các cô gái Philippines còn đập bóng tốt và khả năng chắn bóng được cải thiện hơn.

Rất nhiều pha bóng mà Lý Thị Luyến và Nguyệt Anh đã không thể vượt qua các tay chắn của đối phương, có thời điểm kém hơn với cách biệt 4 điểm. Dù thuyền trưởng Tuấn Kiệt có 2 lần hội ý nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn nhận thất bại 19-25 trước đối thủ.

Việt Nam đánh bại Philippines với tỉ số 3-1. Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam
Việt Nam đánh bại Philippines với tỉ số 3-1. Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam

Ở set 3, các cầu thủ chủ lực của tổ 1 đã trở lại sân và nhanh chóng tạo ra khoảng cách điểm số, có lúc lên đến 11-5. Tuy nhiên sau đó, Philippines cũng dần lấy lại tinh thần với những pha đập bóng ấn tượng, san bằng tỉ số 16-16. Trong một ngày thi đấu xuất sắc của Kiều Trinh, cô có những pha xử lí tốt và ghi nhiều điểm số quan trọng để Việt Nam kết thúc hiệp đấu với tỉ số 25-21.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp thêm sức mạnh tinh thần và thi đấu tốt hơn. Thanh Thuý và các đồng đội dễ dàng giành vượt qua Philippines với tỉ số 25-9, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1 ở lượt trận đầu tiên tại chặng 1 SEA V.League 2023.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Bóng chuyền nữ Việt Nam và mục tiêu tại SEA V.League 2023

HOÀI VIỆT |

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm và đặt ra những mục tiêu mới tại SEA V.League 2023.

Lượt đầu SEA V.League 2023: Kì vọng bóng chuyền nữ Việt Nam toả sáng

HOÀNG HUÊ |

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tham gia lượt đầu giải vô địch Đông Nam Á (SEA V.League 2023) từ ngày 4.8-6.8 tại Vĩnh Phúc.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu tại SEA V.League 2023 trên kênh nào?

Linh Hương |

Chặng 1 Giải Vô địch Bóng chuyền Đông Nam Á (SEA V.League 2023) nội dung nữ sẽ khởi tranh tại NTĐ Vĩnh Phúc từ ngày 4.8 – 6.8 với sự tham gia của 4 đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á: Thái Lan, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.