Tuyển UAE mơ World Cup 2022 với 3 cầu thủ nhập tịch

ĐÌNH THẢO |

Huấn luyện viên Jorge Luis Pinto tính phương án dùng cầu thủ nhập tịch để tăng cường sức mạnh cho đội tuyển UAE trong cuộc đua cùng đội tuyển Việt Nam giành tấm vé vào vòng loại cuối World Cup 2022.

Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) đã lên kế hoạch cho đội tuyển UAE nhằm hướng tới vòng loại World Cup 2022, trong đó việc chốt thời gian hội quân, tìm quân xanh chất lượng và tăng cường lực lượng.

Trong thông báo trên trang chủ UAEFA, đợt tập trung sắp tới của UAE diễn ra từ ngày 1 – 23.8 để huấn luyện viên Jorge Luis Pinto làm quen các cầu thủ. Đáng chú ý, trong danh sách ông thầy người Colombia trình lên UAEFA có tên 3 cầu thủ nhập tịch gồm tiền đạo Sebastian Tagliabue (gốc Argentina), Fabio de Lima và Caio Canedo (Brazil).

Chân sút 35 tuổi gốc Argentina Tagliabue có khả năng sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của đội tuyển UAE, khi là tiền đạo tốt nhất trong lịch sử giải vô địch quốc gia UAE, với 158 bàn thắng sau 173 trận.

Sebastian Tagliabue là cái tên mà huấn luyện viên Pinto nhắm tới để gia tăng sức mạnh của đội tuyển UAE. Ảnh: National
Sebastian Tagliabue là cái tên mà huấn luyện viên Pinto nhắm tới để gia tăng sức mạnh của đội tuyển UAE. Ảnh: National

UAEFA viết trong thông báo: “Tiểu ban kỹ thuật UAEFA trong cuộc họp do Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE và là người đứng đầu ủy ban các vấn đề tuyển quốc gia, ông Youssef Hussein Al-Sahlawi đã công bố danh sách sơ bộ 36 cầu thủ, sau đó sẽ gút lại 3 ngày trước khi tập trung đội tuyển”.

Hiện UAE đang có 6 điểm, đứng thứ 4 tại bảng G, kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm. Tuy nhiên, lợi thế của đội tuyển UAE là mới đá 4 trận và còn tới 3 trận trên sân nhà, đều trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Toả sáng rực rỡ, thủ môn Filip Nguyễn giúp đội nhà dự Cúp Châu Âu

Thanh Vũ |

Thủ môn Filip Nguyễn có lần đầu tiên tham dự Cúp Châu Âu ở mùa giải 2020/21, sau chiến thắng 2-0 của Slovan Liberec trước Mlada Boleslav.

Tiến cử cầu thủ cho thầy Park

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Park Hang-seo dự khán các trận đấu ở V.League không chỉ theo dõi phong độ của các học trò đang khoác áo đội tuyển mà còn tìm kiếm gương mặt mới cho đội tuyển Việt Nam.

Đối thủ tuyển Việt Nam nhận tin vui trước vòng loại World Cup 2022

ĐÌNH THẢO |

Giải chuyên nghiệp Malaysia sẽ trở lại sớm hơn dự kiến, tạo điều kiện cho đội tuyển nước này có thể hội quân sớm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.