Tuyển Việt Nam có thể đấu Saudi Arabia lúc 0h ngày 3.9

ĐÌNH THẢO |

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia tại vòng loại cuối World Cup 2022 có thể sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 2.9 (giờ địa phương), tức 0h theo giờ Việt Nam.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đá trận đầu tiên với Saudi Arabia (SAFF) vào ngày 2.9 trên sân khách. Theo thông tin mới nhất từ trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia, trận đấu giữa đội tuyển quốc gia nước này với đội tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 20h ngày 2.9 (giờ địa phương), tức là 0h ngày 3.9 theo giờ Việt Nam.

Tuy vậy, đây chỉ là thông tin được phía SAFF đăng tải chứ chưa phải là thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) hoặc Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC). Bởi do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thì phương án thay đổi kế hoạch trận đấu có thể xảy ra bất kì lúc nào theo quy định của chính phủ quốc gia tổ chức trận đấu đó.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đã hội quân từ hôm 5.8. Dự kiến tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách khoảng 25 đến 26 cái tên sẽ bay sang Saudi Arabia vào trước ngày 27.8.

Mới đây, ông Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung thủ thành Đặng Văn Lâm để tạo sự cạnh tranh trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam, đồng thời có sự chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà với Australia vào ngày 7.9.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với U22 Việt Nam vào chiều nay, 19.8 để kiểm tra cũng như đánh giá các tuyển thủ sau 2 tuần tập luyện.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Đồng đội cũ ông Park Hang-seo đâm đơn kiện vì bị chế giễu tại Thái Lan

ĐÌNH THẢO |

Piyapong Pue-on, một danh thủ của bóng đá Thái Lan và cũng từng là đồng đội của huấn luyện viên Park Hang-seo khi còn thi đấu tại Hàn Quốc, đã nộp đơn kiện đến tòa án tại Thái Lan do bị bôi nhọ danh dự và chế giễu trên mạng xã hội.

Chuẩn bị đấu tập nội bộ, tuyển Việt Nam giảm tải khối lượng tập luyện

AN NGUYÊN |

Các cầu thủ tuyển Việt Nam được giảm tải khối lượng tập luyện nhằm mục đích giữ sức cho trận đấu tập nội bộ sắp tới với U22 Việt Nam.

Lộ diện cái tên đầu tiên chia tay tuyển Việt Nam

ĐÌNH THẢO |

Nhiều khả năng, tân binh Lê Tiến Anh sẽ là cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay tuyển Việt Nam trước khi thầy trò ông Park Hang-seo lên đường sang Saudi Arabia.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.