Văn Thanh không sang Châu Âu, cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 29

VIỆT ANH |

Hậu vệ Vũ Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ không sang Châu Âu chơi bóng mà sẽ ở lại Việt Nam tập luyện cùng các đồng đội ở U22 Việt Nam.

Ngày 10.7, ông Jernej Kamensek - một nhà quản lý thể thao cho biết, CLB Vojvodina Novi Sad, đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Serbia, đã chính thức gửi thư mời hậu vệ Vũ Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sang thi đấu cho đội này.

Thời gian vừa qua, ông Jernej Kamensek đã đem rất nhiều cầu thủ ngoại đến Việt Nam thi đấu như Pape Omar, Nastja Ceh, Ivan Firer… Ông cũng có công đưa HLV Petrovic đến với vị trí HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa - đội đầu bảng V.League 2017 sau 16 vòng đấu.

Trao đổi với báo giới, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết HAGL và Vojvodina đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cơ bản. Nếu hoàn tất hợp đồng, Văn Thanh sẽ thi đấu cho Vojvodina theo dạng cho mượn, có thời hạn 2 năm, không cần qua thử việc.

Song, HAGL đã từ chối kí hợp đồng chính thức. Bầu Đức đã quyết định giữ hậu vệ Văn Thanh ở lại để dành sự tập trung tối đa cho mục tiêu giành huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 29 của ĐT U22 Việt Nam. Văn Thanh và ban lãnh đạo HAGL cùng tin tưởng cơ hội cho anh vẫn còn nhiều.

Văn Thanh (áo trắng) đang có vị trí vững chắc ở HAGL và U22 Việt Nam. Ảnh: VPF.

Ông Tấn Anh cũng xác nhận với báo giới rằng, Vojvodina vẫn giữ nguyên lời đề nghị và Văn Thanh chắc chắn sẽ sang đội bóng này trong tương lai gần. Anh đã hoàn thành mọi thủ tục visa, giấy tờ để có thể sang Serbia chơi bóng.

Hiện tại, Văn Thanh đang tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U23 Châu Á 2018 và SEA Games 29. Ở V.League 2017, Văn Thanh đã ghi được 6 bàn thắng cho HAGL.

Trong khi đó, Vojvodina Novi Sad là đội bóng xếp thứ ba của giải VĐQG Serbia mùa giải 2016-2017. Họ giành quyền dự vòng sơ loại Europa League mùa giải 2017-2018, nhưng đã thất bại với tổng tỷ số 2-3 trước CLB Ruzomberok (Slovakia) sau 2 lượt trận ở vòng sơ loại đầu tiên.

 

VIỆT ANH
TIN LIÊN QUAN

Cầu thủ U20 vẫn có “cửa” đi đá ở SEA Games 29

ĐĂNG HUỲNH |

Sáng 11.7, tại buổi trao đổi thông tin về kế hoạch chuẩn bị SEA Games 29 của các đội tuyển quốc gia, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ U20 có thể dự SEA Games. Tuy nhiên, các cầu thủ phải chứng minh được năng lực trên sân cỏ.

“Vua sân đất nện” gục ngã!

VIỆT HÙNG |

Sau những vòng đầu thi đấu ổn định và là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất tại Wimbledon thì bất ngờ tại vòng 4, “Ông vua sân đất nện” Rafael Nadal đã gặp phải đối thủ thực sự khó chơi là Gilles Muller.

Vì sao Lukaku xin phép Ibrahimovic để được mặc áo số 9 ở M.U?

VIỆT ANH |

Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku tiết lộ mình đã hỏi ý kiến tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trước khi đề nghị Man United cho anh mặc áo số 9.

Xuân Trường được chấm điểm mấy ở trong lần thứ hai đá chính?

VIỆT ANH |

Màn trình diễn của tiền vệ Lương Xuân Trường trong chiến thắng 2-0 của Gangwon FC trước Sangju Sangmu không được đánh giá cao.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.