Vào sân 2 phút, Thành Lương khiến Ceres Negros “ôm hận” ở AFC Cup

ĐÌNH THẢO |

Sau 2 phút có mặt trên sân, tiền vệ Thành Lương đã có pha đi bóng làm khổ hàng phòng ngự Ceres Negros trước khi kiến tạo để Omar ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội ở bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Sau khi xuất sắc giành ngôi nhất bảng, Hà Nội bước vào trận bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á gặp Ceres Negros. Đội bóng đến từ Philippines từng gián tiếp loại Hà Nội ngay từ vòng bảng AFC Cup cách đây 2 năm và chất lượng đội hình của họ không hề kém cạnh đội bóng Thủ đô.

Thế trận đôi công được 2 đội thiết lập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, lợi thế vẫn thuộc về đội chủ nhà khi họ nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả trên khán đài SVĐ Bacolod.

CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn trước đại diện của Philippines Ceres Negros. Ảnh: AFC
CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn trước đại diện của Philippines Ceres Negros. Ảnh: AFC

Phút 58, từ quả tạt bên cánh phải, Maranon Bienvenido bay người đánh đầu tung lưới đại diện của Việt Nam sau quả tạt như đặt của Stephan Schrock. Thủ môn Văn Công đã chơi hay nhưng vẫn phải khuất phục trước cú đánh đầu hiểm hóc của cầu thủ đối phương.

Bị thủng lưới, CLB Hà Nội quyết tạo nên bất ngờ và Thành Lương được tung vào sân thay Moses với hi vọng có thể xuyên thủng hàng thủ đối phương. Thực tế, sự có mặt của Lương "dị" đã khiến hàng thủ Ceres Negros bất ngờ, bởi chỉ 2 phút có mặt trên sân, tiền vệ nhỏ con này đã ngay lập tức để lại dấu ấn với một pha đi bóng lắt léo sở trường.

Thế nhưng việc HLV Chu Đình Nghiêm tung Thành Lương vào sân đã giúp CLB Hà Nội cải thiện được thế trận,. Ảnh: VPF
Thế nhưng việc HLV Chu Đình Nghiêm tung Thành Lương vào sân đã giúp CLB Hà Nội cải thiện được thế trận. Ảnh: VPF

Nhận đường chuyền của Văn Quyết, Thành Lương khống chế bình tĩnh loại bỏ 2 hậu vệ đối phương rồi đưa bóng đến vị trí của Omar. Số 20 dứt điểm nhẹ nhàng đánh lừa thủ môn Muller gỡ hòa cho CLB Hà Nội ở phút 68.

Tỉ số 1-1 được duy trì đến hết 90 phút giúp Hà Nội FC có đôi chút lợi thế khi trở về sân nhà Hàng Đẫy - nơi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thắng tới 8/9 trận ở mùa giải này. Một chiến thắng hoặc kết quả hòa 0-0 sẽ giúp Hà Nội FC lần đầu trong lịch sử lọt vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Tin thể thao 24h: Tuyển Việt Nam đủ sức hạ 4/8 đội mạnh vòng loại World Cup

C.T (T/H) |

Tuyển Việt Nam đủ sức hạ 4/8 đội mạnh nhất vòng loại World Cup; HLV Park Hang-seo và VFF đang đàm phán hợp đồng; Palestine muốn gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022; Cựu Chủ tịch UEFA Platini bị bắt vì cáo buộc liên quan tới World Cup 2022 là những tin tức thể thao nổi bật ngày 18.6.

Link trực tiếp Ceres Negros vs Hà Nội FC AFC Cup 2019 18h30 - ngày 18.6

C.T |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link trực tiếp Ceres Negros vs Hà Nội FC tại AFC Cup 2019. Trận đấu giữa Ceres Negros vs Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 18.6 trên sân Panaad.

HLV Park Hang-seo chưa thay đổi ý định gia hạn hợp đồng với VFF

ĐĂNG HUỲNH |

Thứ tưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, cả VFF và HLV Park Hang-seo vẫn đang có được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán hợp đồng.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.