VĐV thể dục dụng cụ Nguyễn Minh Triết qua đời sau 6 tháng điều trị chấn thương

AN NGUYÊN |

Vận động viên thể dục dụng cụ Nguyễn Minh Triết đã qua đời sau 6 tháng điều trị chấn thương.

Chiều 9.5, ông Đặng Hà Việt - Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao xác nhận với Lao Động, vận động viên trẻ Nguyễn Minh Triết của đội tuyển thể dục dụng cụ đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào sáng cùng ngày.

"Tang lễ của vận động viên Minh Triết sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Hiện tại đã thành lập ban lễ tang do Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội phối hợp với bộ môn, Liên đoàn và Trung tâm Thể dục thể thao Quân đội tổ chức tang lễ cho em", ông Đặng Hà Việt cho hay.

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, Nguyễn Minh Triết được chuyển từ Bệnh viện Bạch Mai sang Bệnh viện Thanh Nhàn để tiếp tục điều trị và chờ cơ hội hồi phục chấn thương. Vận động viên trẻ được tạo mọi điều kiện chữa trị theo đúng chế độ và tốt nhất theo quy định.

Vận động viên Nguyễn Minh Triết không may gặp tai nạn trong lúc tập luyện nhào lộn vào tháng 11 năm ngoái, bị chấn thương nặng phải điều trị tại bệnh viện. Dù được cấp cứu và mổ ngay sau đó nhưng chấn thương nặng vùng cổ được bác sĩ chẩn đoán khả năng hồi phục là khó.

Thời điểm đó, lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục Thể thao, Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội, Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Trung tâm Thể dục thể thao Quân đội đã thăm hỏi, tặng quà và động viên em Triết cùng gia đình.

Ngoài ra, Liên đoàn thể dục cũng đã kêu gọi quyên góp từ mạnh thường quân để hỗ trợ gia đình vận động viên Nguyễn Minh Triết.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Khoảng trống huấn luyện viên thể dục dụng cụ nữ

HOÀI VIỆT |

Thể dục dụng cụ là Đội tuyển thể thao quốc gia được chú ý nhất thời gian qua và mới nhất, Cục Thể dục Thể thao đã cho 4 huấn luyện viên thôi công tác huấn luyện chuyên môn trên tuyển.

Sự khắc nghiệt của môn thể dục dụng cụ

HOÀI VIỆT |

Môn thể dục dụng cụ là môn thể thao đặc thù và rất kén người theo tập. Để thành danh, một vận động viên phải trải qua quá trình khổ luyện cũng như tập luyện rất nhiều thời gian mới đạt được chuyên môn để ra thi đấu. Tuy nhiên, sau sự nghiệp thể thao thành tích cao, vận động viên thể dục dụng cụ cũng phải bươn chải cuộc sống để có thu nhập trang trải cho bản thân hay gia đình.

Vận động viên thể dục dụng cụ chấn thương nặng, cần chung tay hỗ trợ

AN NGUYÊN |

Vận động viên thể dục dụng cụ Nguyễn Minh Triết gặp tai nạn trong quá trình tập luyện, phải nhập viện điều trị và cần sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng.

Áp thấp nhiệt đới kết hợp nhiều hình thế nguy hiểm

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, dải hội tụ nhiệt đới nối với áp thấp nhiệt đới kết hợp gió mùa tây nam đang gây thời tiết mưa dông gió mạnh trên biển.

Đường dây 500kV mạch 3 có bị ảnh hưởng bởi bão số 3?

Anh Tuấn |

Theo EVNNPT, đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) không bị ảnh hưởng, hư hỏng bởi bão số 3.

Đường 1.300 tỉ ở Hà Nội đạt 95% khối lượng rồi "đắp chiếu"

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Đạt 95% khối lượng và nhận đủ mặt bằng thi công song đoạn vành đai 2,1km, vốn 1.300 tỉ đồng vẫn chưa hẹn ngày về đích.

Khách Tây xắn tay dọn dẹp đường phố Hà Nội sau bão Yagi

Nguyễn Đạt |

Khi hậu quả của bão số 3 Yagi còn hiện hữu, chương trình tình nguyện dọn dẹp đường phố Hà Nội thu hút sự tham gia của du khách quốc tế và người dân.

Giá vàng hôm nay 15.9: Lỗ nặng tới 2 triệu chỉ sau một tuần

Khương Duy (T/H) |

Giá vàng hôm nay 15.9: Sau một tuần mua vàng, nhà đầu tư trong nước lỗ tới 2 triệu đồng.