Vì sao thủ thành tuyển Việt Nam được ra sân ở ngay vòng 3 LS V.League 2020?

ĐÌNH THẢO |

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh sau khi chia tay Khánh Hòa và đầu quân cho Đà Nẵng, được ra sân tại Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020 và vòng 3 LS V.League 2020, dù đã hết hạn đăng ký từ lâu.

Sau khi các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm hoãn vì dịch COVID-19, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh bất ngờ thanh lý với câu lạc bộ Khánh Hòa và gia nhập Đà Nẵng với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Đặc biệt, Tuấn Mạnh vừa ký hợp đồng nhưng sẽ được ra sân ngay trong màu áo mới ở vòng loại Cúp Quốc gia cũng như vòng 3 V.League 2020, dù cho hạn đăng ký giai đoạn 1 đã khép lại.

Nguyễn Tuấn Mạnh sẽ đầu quân cho câu lạc bộ Đà Nẵng sau khi chia tay Khánh Hòa. Ảnh: Đà Nẵng FC
Nguyễn Tuấn Mạnh sẽ đầu quân cho câu lạc bộ Đà Nẵng sau khi chia tay Khánh Hòa. Ảnh: Đà Nẵng FC

Đà Nẵng được ưu tiên sử dụng Tuấn Mạnh do thủ môn Đặng Ngọc Tuấn bị chấn thương nặng. Bởi thủ môn là trường hợp đặc biệt nên theo Điều lệ giải, các đội có quyền thay đổi trong thời gian giải diễn ra.

“Trường hợp đặc biệt, thay thế đối với thủ môn có thể được thực hiện ngoài 2 giai đoạn đăng ký, khi thủ môn này không đủ khả năng thi đấu do ốm đau, chấn thương và phải được sự đồng ý của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Liên đoàn bóng đá Việt Nam có quyền yêu cầu câu lạc bộ cung cấp hồ sơ sức khỏe của thủ môn đó để xem xét và trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ do Liên đoàn bóng đá Việt Nam lựa chọn“, Quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nêu rõ.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Cổ động viên Nam Định bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy bị kết án 4 năm tù

MAI TRINH |

Với tội danh "Gây rối trật tự nơi công cộng" và "Cố tình gây thương tích" trong vụ đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, Vũ Trung Trực bị phạt 4 năm tù giam.

Cách tính điểm của V.League 2020 thế nào khi thay đổi thể thức thi đấu?

MAI TRINH |

V.League 2020 thay đổi thể thức thi đấu và không phải ai cũng hiểu cách tính điểm so với với thông thường.

Truyền thông Indonesia: Tuyển Việt Nam ngại... Indonesia (?)

ĐÌNH THẢO |

Báo chí Indonesia cho rằng việc đội tuyển Việt Nam khẳng định sẽ cử đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup 2020 là bởi huấn luyện viên Park Hang-seo lo ngại sức mạnh của đội tuyển Indonesia.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.