Viettel tìm phương án tấn công mới trước BG Pathum

AN NGUYÊN |

Câu lạc bộ Viettel sẽ tìm ra những phương án tấn công đa dạng nhằm hướng đến kết quả thuận lợi trước trận tái đấu BG Pathum tại AFC Champions League 2021.

Câu lạc bộ Viettel có cuộc đọ sức với BG Pathum ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2021. Trước đó, đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Gede đã phải nhận thất bại trước đại diện Thái Lan với tỉ số 0-2.

"Viettel đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm sau 3 trận đấu đã qua. Điều quan trọng nhất bây giờ của chúng tôi là trận tái đấu với BG Pathum vào ngày mai (5.7). Viettel sẽ thi đấu hết khả năng để có được kết quả tốt nhất", ông Gede mở đầu buổi họp báo.

Chia sẻ về tình hình lực lượng của đội nhà, chiến lược gia người Đức cho biết: "Đội bóng đang có những khó khăn nhất định. Hôm qua và hôm nay, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra đối với tất cả các cầu thủ để xem ai có thể ra sân, phải đến sáng mai mới có thể xác định được tình hình cụ thể của mỗi người.

Các cầu thủ luôn có suy nghĩ rằng, ngày mai sẽ phải làm gì trên sân. Chúng tôi đã nhìn vào những trận đấu cũ để phân tích, và đến thời điểm này thì toàn đội đều tập trung hết sức lực cho trận đấu gặp BG Pathum".

Huấn luyện viên Gede và Trọng Hoàng trong buổi họp báo trước trận tái đấu BG Pathum. Ảnh: Viettel FC
Huấn luyện viên Gede và Trọng Hoàng trong buổi họp báo trước trận tái đấu BG Pathum. Ảnh: Viettel FC

Nói về cơ hội của Viettel trước người Thái, ông Gede bày tỏ: "Như tôi đã chia sẻ từ trước, thi đấu và tích luỹ kinh nghiệm là một phần của cuộc chơi này. Tất nhiên không ai thích bại trận và chúng tôi phải hướng đến thắng lợi. Không thể nói trước là chúng tôi sẽ có 60% hay 80% cơ hội chiến thắng được, sẽ phải dựa vào tình thế trên sân nhưng tôi nghĩ các cầu thủ sẽ làm hết khả năng".

Trước trận đấu quan trọng ngày mai, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng tiết lộ, Viettel đã tìm ra những phương án tấn công mới: “Toàn đội đang cố gắng có nhiều phương án tấn công đa dạng hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ đối phương với các cầu thủ ngoại. Chúng tôi cũng đã nghĩ đến các phương án sút xa.

Trận lượt đi Viettel thậm chí cầm bóng nhiều hơn khoảng 70% nhưng đội bạn lại tận dụng được cơ hội tốt hơn. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ vận dụng những phương án tấn công khác nhau tuỳ thuộc mỗi thời điểm để ghi bàn vào lưới BG Pathum”.

Trận đấu giữa Viettel và BG Pathum sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 5.7.

Viettel luyện tập tích cực hướng đến trận tái đấu với BG Pathum. Ảnh: Viettel FC
Viettel luyện tập tích cực hướng đến trận tái đấu với BG Pathum. Ảnh: Viettel FC
AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

2 bàn thua của Viettel trước Pathum United tại AFC Champions League

MINH TRIẾT (NGUỒN: TRUYỀN HÌNH FPT) |

Dù cầm bóng vượt trội và tạo ra không ít cơ hội nhưng Viettel vẫn phải nhận trận thua 0-2 trước nhà vô địch Thái Lan Pathum United ở loạt trận thứ ba bảng F AFC Champions League 2021.

Kết quả Viettel 0-2 BG Pathum United: Đại diện V.League mất vị trí thứ 2

PHẠM ĐÌNH |

Câu lạc bộ Viettel đã thất bại 0-2 trước BG Pathum United tại lượt trận thứ 3 AFC Champions League 2021.

Tỉ số trận Viettel - BG Pathum United: Danh dự bóng đá Việt Nam và Thái Lan

PHẠM ĐÌNH |

Trận đấu giữa câu lạc bộ Viettel và BG Pathum United tại AFC Champions League 2021 được xem là cuộc so tài giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.