Vòng 3 Cincinnati: Thua sốc, Federer lỡ hẹn trả nợ Djokovic

VIỆT HÙNG |

Federer và Djokovic, tay vợt hàng đầu thế giới đã không thể cùng nhau góp mặt trong trận đấu cuối cùng của Cincinnati 2019.

Trái với nhiều dự đoán ban đầu khi bước vào vòng 3, Carreno-Busta khiến Nole phải gặp rất nhiều khó khăn. Bước vào set 1, hai tay vợt chơi đôi công và tạo ra thế cân bằng. Phải tới game 6, Djokovic mới giành break trước đối thủ và giữ vững lợi thế để đi đến chiến thắng 6-3.

Sang set 2, diễn biến trở nên kịch tính ngay từ đầu. Carreno-Busta vùng lên mạnh mẽ, anh dẫn điểm sau game 1 và có 2 cơ hội giành break ở game 2.

Tuy nhiên, trước bản lĩnh thượng thừa của hạt giống số 1 bên kia lưới, Carreno-Busta đành ngậm ngùi mất break ở game 3 và nhanh chóng gác vợt 4-6.

Thắng chung cuộc 2-0 tại vòng 3 Cincinnati 2019, Novak Djokovic sẽ đối đầu với tay vợt Pháp Lucas Pouille người trước đó phải ngược dòng 6-7, 6-4, 6-2 trước Kharen Khachanov để có vé đi tiếp.

Djokovic bản lĩnh ghi tên mình vào tứ kết. Ảnh: Getty.
Djokovic bản lĩnh ghi tên mình vào tứ kết. Ảnh: Getty.

Bất ngờ lớn đã xảy ra khi Federer sớm bị loại bởi Andrey Rublev. Huyền thoại người Thụy Sỹ đã gặp rất nhiều khó khăn trước tay vợt mới 21 tuổi và được gọi là “thần đồng quần vợt Nga”.

Chỉ cần tới 2 set đấu với tỷ số 6-3, 6-4, Andrey Rublev đã loại Federer khỏi cuộc đua vô địch. Đối thủ tiếp theo của Rublev sẽ là Daniil Medvedev.

Federer bị loại sốc ở vòng 3. Ảnh: Getty.
Federer bị loại sốc ở vòng 3. Ảnh: Getty.

Ở những diễn biến khác, Roberto Bautista-Agut dễ dàng đả bại Miomir Kecmanovic sau 2 set với tỉ số 6-1, 6-2. Trong khi đó, David Goffin cũng chỉ cần 2 set (7-6, 6-2) để vượt qua Adrian Mannarino.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Vòng 2 Cincinnati: Djokovic, Federer khai vợt không dễ dàng

VIỆT HÙNG |

Cả 2 hạt giống hàng đầu của Cincinnati Masters là Nole và FedEx cùng ra quân trong ngày thi đấu thứ 2 và gặp những chướng ngại vật khó chơi.

Rafael Nadal bảo vệ thành công ngôi vương Rogers Cup

VIỆT HÙNG |

Tại trận chung kết Rogers Cup 2019, Rafael Nadal dễ dàng đả bại Daniil Medvedev với tỉ số 2-0 (6-3, 6-0) để lên ngôi vô địch năm thứ 2 liên tiếp.

Choáng ngợp khối bất động sản của tay vợt số 1 hành tinh Novak Djokovic

Theo Vietnamnet/Forbes |

Tay vợt số 1 hành tinh Novak Djokovic đang sống với vợ Jelena và hai đứa con trong ngôi nhà ở khu North Beach (nam Florida, Mỹ). Căn hộ này là một trong 70 căn độc quyền tại Công viên Eighty Seven.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.