VPF “bật đèn xanh” để Lee Nguyễn được đá cặp với Công Phượng

ĐÌNH THẢO |

Tiền đạo Lee Nguyễn có thể đầu quân cho TP.HCM và sát cánh cùng Công Phượng ở giai đoạn đầu V.League 2020, khi các đội bóng được lùi thời hạn đăng kí cầu thủ.

Thông báo từ phía Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, các câu lạc bộ sẽ được nới thời gian đăng ký nội binh đến ngày 22.2, thay vì 8.2, còn với ngoại binh đến ngày 18.3, thay vì ngày 5.3.

Chính việc lùi thời gian chốt danh sách của các câu lạc bộ giúp cho “đại gia” TP.HCM có thêm thời gian thương thảo hợp đồng với chân sút người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn để thi đấu ở đầu mùa giải 2020, thay vì chờ đề giai đoạn giữa mùa giải.

V.League 2020 lùi thời gian đăng kí cầu thủ giúp câu lạc bộ TP.HCM có thêm thời gian chiêu mộ Lee Nguyễn. Ảnh: IMC
V.League 2020 lùi thời gian đăng kí cầu thủ giúp câu lạc bộ TP.HCM có thêm thời gian chiêu mộ Lee Nguyễn. Ảnh: IMC

Những ngày qua, thông tin đội bóng của huấn luyện viên Chung Hae-seong muốn có được sự phục vụ của “bom tấn” Lee Nguyễn đang rất được quan tâm. Sau hàng loạt bản hợp đồng đình đám như thủ thành Tiến Dũng, tiền đạo Công Phượng… thì Lee Nguyễn đang là cái tên được TP.HCM nhắm tới cho những tham vọng ở mùa giải mới.

Như vậy, TP.HCM sẽ có thêm khoảng 1 tuần để đàm phán với Lee Nguyễn và người đại diện của cầu thủ Việt kiều này cũng như với câu lạc bộ Inter Miami thuộc giải nhà nghề Mỹ, nơi Lee Nguyễn đang đầu quân, trước khi kịp đưa anh về kịp ngày khai mạc V.League 2020.

Tiền đạo Công Phượng sẽ có dịp chơi bóng cùng Lee Nguyễn trên hàng công câu lạc bộ TP.HCM. Ảnh: TP.HCM FC
Tiền đạo Công Phượng sẽ có dịp chơi bóng cùng Lee Nguyễn trên hàng công câu lạc bộ TP.HCM. Ảnh: TP.HCM FC

Thêm một rào cản với phía TP.HCM đó là việc muốn có Lee Nguyễn phải chi đến con số 1 triệu USD, tức hơn 23 tỷ đồng cho bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đây thực sự là mức phí cực kỳ lớn, có thể nói quá cao so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam.

Nếu bản hợp đồng này hoàn tất, người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến tiền đạo Công Phượng và Lee Nguyễn sát cánh thi đấu trong một màu áo.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Lee Nguyễn từng bị "hất cẳng" khỏi Hoàng Anh Gia Lai thế nào?

HOÀI ĐAN |

Lee Nguyễn từng được bầu Đức "trải thảm đỏ" đưa về Hoàng Anh Gia Lai trong thời kỳ kim tiền của V.League nhưng ra đi một cách ê chề...

TP.HCM muốn có Lee Nguyễn: Liệu có đi lại vết xe đổ của bầu Đức?

BÍCH THÙY |

TP.HCM đang đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn. Thương vụ này nếu thành công sẽ ngốn rất nhiều tiền và tiềm ẩn rủi ro.

Tiền vệ Tuấn Anh lại báo “hung tin” với HAGL và thầy Park?

ĐÌNH THẢO |

Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối, không xuất hiện trong những buổi tập gần đây và phía Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chưa đưa ra thông báo công khai.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.