Vừa thắng, Tyson Furycó thể phải tái đấu với kẻ thất bại Wilder

Minh Đăng |

Tyson Fury đang hướng đến việc thống nhất đai quyền anh hạng nặng thế giới với Anthony Joshua nhưng kế hoạch này sẽ có thể bị chen ngang nếu cựu vương WBC Deontay Wilder kích hoạt điều khoản tái đấu.

Theo điều khoản hợp đồng giữa Tyson Fury và Deontay Wilder, sau khi kết thúc trận tái đấu lần 2, Wilder thua sẽ có quyền kích hoạt thêm một trận tái đấu nữa trong vòng 30 ngày.

Wilder liệu có kích hoạt điều khoản tái đấu Ảnh Getty
Wilder liệu có kích hoạt điều khoản tái đấu Ảnh Getty

Frank Warren, người đại diện của Tyson Fury nói rằng "sẽ rất thất vọng" nếu Deontay Wilder làm điều này:

“Tôi thích thẳng tiến đến trận đấu với Joshua, thế nhưng nếu Wilder khăng khăng đòi thi đấu thì chúng tôi phải chấp nhận, vì đó là hợp đồng”.

Theo Warren, nhiều khả năng Wilder sẽ vin theo hợp đồng để đòi thượng đài bởi nó không chỉ ở câu chuyện tiền bạc mà còn vì Wilder cảm thấy không phục sau thất bại vừa qua. Wilder cho rằng mình thất bại vì bộ trang phục... quá nặng (khoảng 18kg) đã khiến đôi chân yếu, mất đi sự linh hoạt…

Như vậy, nếu điều này xảy ra thì viễn cảnh trận siêu kinh điển thống nhất toàn đai vô địch quyền anh hạng nặng thế giới giữa Tyson Fury với Anthony Joshua sẽ bị phá ngang. Còn nếu không, Fury vẫn sẽ phải đợi Joshua vượt qua cửa ải của những kẻ thách đấu.

"Tôi muốn có trận đấu này và điều kiện Anthony Joshua không bị đánh bại bởi bất kỳ ai khác," Warren hy vọng trận đấu có thể diễn ra trong năm 2020.

Minh Đăng
TIN LIÊN QUAN

Tyson Fury - Sự nghiệp của "quái kiệt" từng sở hữu tất cả đai hạng nặng

Nhật Huy - Cát Tường |

Thi đấu quyền anh chuyên nghiệp từ năm 2008, Tyson Fury vẫn giữ thành tích bất bại với 30 chiến thắng, 1 trận hòa. "Gã hề" nước Anh vừa giành đai WBC hạng nặng sau chiến thắng knock-out hiệp 7 trước Deontay Wilder.

Tyson Fury và những nốt thăng trầm trong cuộc đời, sự nghiệp

Minh Đăng |

Để trở thành nhà vô địch quyền anh hạng nặng thế giới như ngày hôm nay, “Gypsy King” Tyson Fury đã phải trải qua nhiều thử thách, sóng gió cuộc đời…

Hạ knock-out Deontay Wilder, Tyson Fury giành đai vô địch WBC hạng nặng

HOÀI MINH |

Trưa 23.12, trận tranh đai vô địch WBC hạng nặng giữa Deontay Wilder và Tyson Fury đã kết thúc với chiến thắng thuộc về "gã hề" người Anh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.